Tin điện ảnh

Ash vs Evil Dead 2 - Xem ngay và đừng chừng chờ gì nữa!

Ash vs Evil Dead, bộ phim kinh dị, máu me, hài hước và lầy lội nhất trong lịch sử dòng phim kinh dị đã chính thức trở lại, không những vậy có vẻ như bản thân của series đang chứng tỏ sức mạnh lôi cuốn của mình qua khâu nội dung.

Tiếp theo mùa thứ nhất, sau khi Ash đã đình chiến với Ruby - người đã tạo ra quyển sách của cái chết gây bao nhiêu sự kiện kinh hoàng trong loạt phim này, Ash và hai người bạn đồng hành của mình đã quyết định có một kỳ nghỉ tại Jacksonville. Tuy nhiên mọi chuyện dường như không được như mong muốn, những đứa trẻ ma quỷ của Ruby đã phản lại mẹ của chúng để cướp lấy quyển sách Necronomicon, người duy nhất có thể giúp được Ruby hiện giờ là Ash nên cả hai phải quyết định cùng hợp tác với nhau. Việc này khiến Ash phải trở về quê nhà của mình tại Elk Grove, nơi anh phải đối mặt với người cha và những người dân trong thị trấn không quý anh cho lắm.

Mùa 2 này phong cách làm phim vẫn bám sát theo nguyên bản, tập đầu tiên mang đến cho người xem vô số cảnh máu me tởm lợm và kinh dị. Tuy vậy, cách thể hiện tính cách của những nhân vật, lời thoại trong phim vẫn khiến khán giả phải phì cười trong một số tình huống. 

Về tạo hình của lũ ma quỷ, có vẻ như khâu hóa trang lần này có nét ám ảnh hơn, kinh dị hơn từ dáng đi cho đến cách chúng hoạt động, bạn không thể đối đầu với chúng bằng tay không. Chúng là những cái bóng thật sự...

Những cách pha tấu tình tiết hài trong phim tuy không mới những cũng không thể gọi là quá sến hay gắng gượng ép nhằm chọc cười người xem, nó xảy ra một cách tự nhiên và có cái gì đó thực tế. Bruce Campbell  là diễn viên sinh để để thực hiện vai diễn Ash này, phim sẽ không còn chất "Evil Dead" nếu như thiếu ông ấy.

Cuối cùng, nếu bạn đã xem mùa 1 của phim và đang chờ mùa 2 thì đấy, series đã chính thức trở lại, hay xem nó ngay cho "nóng" còn với những ai là tín đồ phim kinh dị mà chưa từng xem qua series này thì hãy nhanh chóng tìm nó ngay, đây là một bộ phim mà bạn sẽ không phải tiếc khi xem (Đương nhiên là phim cấm trẻ em nhé!).