Tin điện ảnh

Biên kịch của John Wick 1 và 2 quay trở lại cho phần 3, ngày bắt đầu sản xuất dự kiến vào mùa thu

Derek Kolstad, biên kịch của hai phần phim đầu tiên của John Wick, sẽ trở lại chấp bút cho phần thứ ba của loạt phim. Keanu Reeves đã có một sự trở lại không thể ngờ tới với sự ra mắt của John Wick, một bộ phim hành động siêu bạo lực và cực kỳ phong cách trong thế giới của sát thủ. Thành công bất ngờ của John Wick dẫn đến phần tiếp theo vào năm 2017, John Wick: Chapter 2, nhân vật của Reeves phải đối đầu với một loạt kẻ xấu và là tiền đề của chương thứ ba.

Sự kết thúc của John Wick: Chapter 2 gần như đảm bảo rằng John Wick 3 sẽ được thực hiện. Như đã nói, đội ngũ sáng tạo đang hợp tác thực hiện John Wick 3 và ngày bắt đầu sản xuất đang đến gần.

Theo THR đưa tin, John Wick 3 đang được vội vã sản xuất với ngày bắt đầu dự kiến là mùa thu này. Về phía đội ngũ sáng tạo, mảnh ghép đầu tiên đã lộ diện với biên kịch Derek Kolstad được xác nhận sẽ trở lại. Kolstad đã viết kịch bản cho cả John Wick 1 và 2 và được đưa tin là đang thực hiện một kịch bản mới với đạo diễn Chad Stahelski, đồng đạo diễn John Wick cùng với David Leitch trước khi một mình đảm nhận chỉ đạo Chapter 2.

Derek Kolstad phát triển ý tưởng ban đầu cho John Wick, một câu chuyện mà ông nói được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết gia Alistair MacLean và Stephen King. Ý tưởng ban đầu là để cho một nam diễn viên lớn tuổi đảm nhận vai Wick, một cựu sát thủ ngừng nghỉ hưu để tìm cách trả thù, nhưng điều đó đã vượt khỏi quỹ đạo khi Keanu Reeves nhận vai. Kolstad và Reeves đã cùng hợp tác để phát triển nhân vật Wick, tạo ra một người đàn ông an bình lại có thể cho khán giả thấy khả năng bạo lực phi thường và đáng kinh ngạc sau khi rút lui khỏi thế giới tội phạm mà hắn cố gắng trốn thoát.

Reeves là người đã đưa đạo diễn Chad Stahelski và David Leitch đến với bộ phim, cả hai đều là diễn viên đóng thế trong The Matrix. Từ kịch bản của Kolstad, các đạo diễn đã trao cho John Wick một phong cách đặc biệt bắt nguồn từ nhiều thể loại bao gồm phim noir, phim hành động viễn Tây và phim hành động Hồng Kông. John Wick: Chapter 2 (được thực hiện mà không có mặt David Leitch) ít phát triển nhân vật Wick nhưng lại mở rộng thế giới của phần đầu tiên, giúp tạo ra các chuỗi hành động công phu.

Với Kolstad quay trở lại thực hiện John Wick 3, dường như chỉ là vấn đề thời gian trước khi Reeves và Stahelski được xác nhận trở lại. Có khả năng Samuel L. Jackson sẽ gia nhập Reeves và đội ngũ của ông trong John Wick 3.

John Wick: Chapter 3 hiện chưa có ngày phát hành chính thức. Hãy theo dõi trên Moveek để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Nguồn: Screen Rant