Tin điện ảnh

Breck Eisner đạo diễn bản reboot Friday The 13th

Breck Eisner, đạo diễn của The Crazies, Sahara và The Last Witch Hunter, vừa được thuê bởi Paramount Pictures để đạo diễn bộ phim Friday the 13th sắp tới.

Phiên bản mới này sẽ được sản xuất bởi Michael Bay, Brad Fuller và Andrew Form. Aaron Guzikowski sẽ đảm nhận phần kịch bản.

Theo thông tin mới nhất, đây sẽ là một bộ phim kể về nguồn gốc và khám phá sâu hơn về gia đình của Jason Voorhees. Chà, điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ được gặp cha của hắn, Neato!

Eisner là con trai của Michael Eisner, người từng điều hành Paramount và Disney. Và điều thú vị là Michael Eisner “điều hành Paramount trong những ngày hãng giành được quyền làm phim Friday the 13th.”

Vào tháng 12.2009, một phần tiếp nối đã được phát triển bởi Paramount và New Line, chấp bút bởi Damian Shannon và Mark Swift, nhưng bộ phim bị hủy bỏ vào năm 2010. Năm 2013, Warner Bros., công ty mẹ của New Line, đã bán bản quyền đối với dòng phim của họ, và một tuần sau, Paramount công bố hợp tác với Platinum Dunes trong một bộ phim Friday the 13th mới. Vào đầu 2015, đạo diễn David Bruckner được chọn làm đạo diễn, dựa trên kịch bản của Nick Antosca, nhưng cả hai đều chuyển qua dự án khác.

Bộ phim Friday the 13th tiếp theo từng được dự kiến phát hành vào 13.1.2017; tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức đã bị hoãn lại và chưa được công bố.