Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng bộ phim tâm lý hình sự Gone Girl vẫn sẽ lên ngôi sau ba ngày cuối tuần.
Trong đêm ngày thứ năm, bộ phim kinh dị Annabelle thu về 2,1 triệu USD. Đây là tác phẩm tiền truyện ăn theo cú hit phòng vé The Conjuring hồi mùa hè năm ngoái. The Conjuring từng có doanh thu đêm ra mắt là 3,4 triệu USD, trước khi kết thúc tuần lễ khởi chiếu với thành tích ấn tượng 41,9 triệu USD.
Cùng lúc đó, bộ phim hình sự có kinh phí sản xuất lên tới 61 triệu USD, Gone Girl, đạt thành tích 1,3 triệu trong đêm mở màn. Đây là con số ấn tượng đối với một tác phẩm tâm lý hướng tới đối tượng khán giả lớn tuổi. Năm ngoái, bom tấn Gravity thu về 1,4 triệu USD trong đêm thứ năm mở màn, trước khi kết thúc tuần đầu tiên với thành tích 55,7 triệu USD. Điều đáng nói ở đây là Gone Girl không hề được quảng cáo rầm rộ giống như Gravity.
Dù Annabelle có màn khởi đầu tốt hơn, nhưng sang ngày thứ sáu, Gone Girl lại có dấu hiệu tăng tốc và nhiều khả năng sẽ thu về hơn 34 triệu USD sau ba ngày cuối tuần này, trở thành tác phẩm có thành tích mở màn tốt nhất trong sự nghiệp của đạo diễn David Fincher. Tác phẩm đang giữ thành tích này của ông là Panic Room hồi 2002 với doanh thu mở màn là 30,1 triệu USD.
Có thể Annabelle sẽ tiếp tục đánh bại Gone Girl trong ngày thứ sáu, trước khi rơi xuống vị trí thứ hai trong ngày thứ bảy và trên bảng xếp hạng chung cuộc. Các nhà phân tích dự đoán doanh thu của bộ phim kinh dị này sẽ rơi vào khoảng từ 25 tới 30 triệu USD, thành tích quá ấn tượng đối với một tác phẩm chỉ có kinh phí sản xuất là 6,5 triệu USD.
Đơn vị đứng sau các bộ phim này thì có vẻ dè dặt hơn. 20th Century Fox từng cho rằng Gone Girl chỉ có thể mở màn ở mức từ 20 tới 22 triệu USD; còn Warner Bros. cũng nghĩ Annabelle chỉ có thể cán mốc 20 triệu USD. Dù thế nào thì cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Gone Girl và Annabelle cũng sẽ giúp cho các nhà rạp tại khu vực Bắc Mỹ cảm thấy vui vẻ hơn, sau một tháng 9 tồi tệ nhất trong vòng sáu năm qua.
Nếu như Gone Girl thất bại trước Annabelle trong cuối tuần này thì hãng Fox cũng không cần phải quá lo lắng. Những tác phẩm tâm lý dành cho khán giả trưởng thành thường có sức sống dẻo dai hơn các bộ phim kinh dị tại phòng vé. Điều này đúng với nhiều bộ phim của chính David Fincher tại thị trường Bắc Mỹ: The Social Network mở màn với 22,5 triệu USD và kết thúc với 95 triệu USD; The Curious Case of Benjamin Button mở màn với 26,9 triệu USD nhưng kết thúc với tận 127,5 triệu USD. Hoặc như bộ phim Argo của tài tử Ben Affleck, mở màn chỉ với 19,5 triệu USD nhưng sau đó giành tượng vàng Oscar và thu về tổng cộng 136 triệu USD.
Tại Việt Nam, Annabelle và Gone Girl lần lượt được khởi chiếu từ 10/10 và 24/10.