Tin điện ảnh

Crisis on Infinite Earths sẽ xảy ra trong Supergirl

Sau khi công bố trailer mới của Supergirl mùa 2, người xem đã thật sự bất ngờ trước một cảnh phim đó là Superman đang ôm lấy Supergirl trên tay, trông cô như có vẻ đã bị thương nặng! Đặc biệt, cảnh phim này có thể làm fan nhận ra rằng đây không khác gì ngoài cảnh tượng trong tập truyện tranh nói về sự kiện Crisis on Infinite Earths.

Nhà sản xuất series Supergirl Andrew Kreisberg đã có một vài chia sẻ của mình về cảnh phim này, ông nói:

"Tôi có thể nói rằng, Crisis on Infinite Earths sẽ xảy ra ở đây. Khi Superman cố giải cứu Kara khỏi Reactron, chúng tôi đã làm cho các bạn có thể dễ dàng nhận ra được cảnh phim kinh điển này."

Crisis on Infinite Earths được coi là một trong những sự kiện Crossover kinh điển nhất trong lịch sử truyện tranh DC, dự án này nhằm để đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập của hãng. Sau khi sự kiện này kết thúc, Supergirl thiệt mạng và toàn bộ đa vũ trụ không còn tồn tại, tất cả chỉ còn lại một. Nhưng yên tâm, Crisis on Infinite Earths chỉ là một phần nhỏ trong series Supergirl này thôi và có thể Kara sẽ không cần phải hy sinh như trong comic mà thật ra nếu cô ấy hy sinh rồi thì còn gì show nữa.