Tin điện ảnh

Điểm danh phim hay ra rạp trong tháng 7

Trong tháng 7 này, hàng loạt các bom tấn sẽ khởi chiếu, trong đó nổi bật là Dawn of the Planet of the Apes và Hercules.

1. Dawn of the Planet of the Apes

Khởi chiếu: 11/7

Trong thế giới của điện ảnh, tháng 7 luôn được chờ đón với những bộ phim bom tấn, khuynh đảo doanh thu phòng vé và khiến bạn không thể ngồi yên ở nhà. Trong tháng 7 này, hàng loạt các bom tấn sẽ khởi chiếu trong đó nổi bật thật sự là 3D Sự khởi đầu của hành tinh khỉ và 3D Hercules.

Tiếp nối thành công vang dội của Rise of the planet of the apes - Sự nổi dậy của loài khỉ (2011) với tổng doanh thu lên đến gần 500 triệu USD, hãng phim 20th Century Fox đã đáp ứng sự mong chờ của các fan hâm mộ bộ phim này bằng việc ra mắt phần tiếp theo có tựa đề Dawn of the planet of the apes - Sự khởi đầu của hành tinh khỉ vào ngày 11/7. Sau bốn năm chiến đấu với loài virus bí hiểm phát sinh từ phòng thí nghiệm của con người, nhân loại đang cận kề bờ vực tuyệt chủng. Với định kiến chính loài khỉ đã mang đến thảm cảnh này, con người không ngừng thêu dệt thêm những suy nghĩ độc ác dành cho vương quốc khỉ do Caesar cai trị. Và điều không thể tránh khỏi cũng đã đến, cuộc chiến giữa hai giống loài bùng nổ kéo theo những đau thương và mất mát không ai mong muốn.

Với cốt truyện ấn tượng nổi bật cùng tính nhân văn sâu sắc, bộ phim phản ánh một góc nhìn giả tưởng nhưng lại liên kết với cuộc sống hiện tại của con người. Phim được kỳ vọng sẽ mang đến thành công vang dội không kém phần 1.

Khỉ và người, hiệp ước hòa bình mỏng manh khởi chiếu tại CGV từ ngày 11/7.

2. Hercules

Khởi chiếu: 25/7

Gần đây, Hercules là cái tên rất được khán giả mong chờ, nhất là khi vai chính - vị á thần Hercules - do ngôi sao cơ bắp Dwayne The Rock Johnson đảm nhận. Phim đưa ra một góc nhìn mới về câu chuyện thần thoại kinh điển với bối cảnh là một thế giới nơi sức mạnh siêu nhiên không tồn tại. Khởi chiếu từ ngày 25/7 tại hệ thống CGV, với những cảnh quay được dàn dựng công phu và kỹ xảo bắt mắt, phim chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn với những màn chiến đấu của vị á thần và các quái vật trong truyền thuyết. Cùng Hercules đi tìm lời giải đáp cho những trăn trở về số phận, niềm tin và nỗ lực của mình trong bộ phim bom tấn hoành tráng cùng tên.

Hercules - vị á thần nổi tiếng với ý chí và sức mạnh nội lực của mình.

3. Deliver Us from Evil

Khởi chiếu: 4/7

Dưới bàn tay nhào nặn của Ảo thuật gia có tiếng trong dòng phim kinh dị tâm linh - Scott Derrickson, cùng với sự trợ giúp đắc lực từ kỹ thuật, bộ phim Linh hồn báo thù (khởi chiếu 4/7) được mong chờ sẽ thực sự đáng sợ hơn bao giờ hết. Từ những chi tiết, âm thanh, cho đến tạo hình gớm guốc của phim hoàn toàn ghim sâu vào người xem một cảm giác ám ảnh mạnh mẽ. Cách kể chuyện hấp dẫn và chân thực trong phim sẽ cuốn khán giả vào nỗi sợ hãi co quắp tới phút cuối cùng.

Cùng vén bức màn bí ẩn đằng sau những vụ án rùng rợn.

4. Planes: Fire & Rescue

Khởi chiếu: 18/7

Bộ phim Thế giới máy bay: Anh hùng và biển lửa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các em nhỏ trong kỳ nghỉ hè. Phần 2 này hứa hẹn sẽ là một câu chuyện sâu sắc và nhân văn hơn, với tình huống là Dusty phát hiện ra sự nghiệp đua máy bay của mình có nguy cơ chấm dứt vì những hỏng hóc. Song song với một câu chuyện giàu ý nghĩa, Thế giới máy bay: Anh hùng và biển lửa cũng được đầu tư công phu, chau chuốt về mặt hình ảnh và âm nhạc.

Anh chàng Dusty trở lại màn ảnh từ ngày 18/7 tại CGV.

5. A Million Ways to Die in the West

Khởi chiếu: 18/7

Từ đồng bọn của Ted, Triệu kiểu chết miền viễn tây sẽ là "bộ phim hài đưa bạn lên đỉnh". Câu chuyện diễn ra trong một thị trấn tiêu biểu, bằng thủ pháp cường điệu hóa vấn đề dựng nên một mớ hỗn độn với những con người luôn nơm nớp lo sợ có thể lìa đời bằng vô số kiểu, trong đó có những kiểu chết... không giống ai, tạo nên rất nhiều tình huống hài hước khiến ngay cả người khó tính nhất cũng phải bật cười. Phim khởi chiếu từ 18/7 tại hệ thống CGV toàn quốc.