Tin điện ảnh

Hình ảnh đầu tiên về thuyền trưởng Lorca của Jason Isaacs trong Star Trek: Discovery

Sau khi công bố ngày lên sóng chính thức của Star Trek: Discovery, CBS đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về nhân vật hoàn toàn mới: Captain Lorca qua diễn xuất của Jason Isaacs, diễn viên nổi tiếng qua vai diễn Lucius Malfoy của loạt phim Harry Potter.

Thuyền trưởng Lorca của tàu U.S.S.Discovery

Qua miêu tả của CBS, Thuyền trưởng Lorca tàu U.S.S.Discovery được biết đến như một nhà quân sự có khả năng chiến thuật đại tài của hạm đội Starfleet. CBS cũng đem đến cho fan khung cảnh buồng chỉ huy của tàu Discovery, điều vẫn còn là bí ẩn khi trailer chỉ cho thấy hình ảnh tàu U.S.S.Shenzhou.

Star Trek: Discovery cũng đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử nhân vật chính không phải là một thuyền trưởng, thay vào đó nữ diễn viên Sonequa Martin-Green nổi tiếng với nhân vật Sasha Williams (The Walking Dead) sẽ hóa thân thành sĩ quan Michael Burnham thuộc hạm đội Starfleet. Cô sẽ cùng đồng hành với thuyền trưởng Philippa Georgiou (Dương Tử Quỳnh thủ vai).

Star Trek: Discovery sẽ lên sóng chính thức vào ngày 24/9 thay vì vào tháng 5 như công bố trước đó. Dàn diễn viên của serie còn có sự góp mặt của Doug Jones, Shaza Latif, Clare McConnell, Kenneth Mitchell, Maulik Pancholy, Anthony Rapp, Damon Runyan, và Terry Serpico.

Nguồn: EW