Tin điện ảnh

Jennifer Lawrence đẹp ma mị trong phim kinh dị

Người đẹp The Hunger Games tiếp tục phô bày nhan sắc và khả năng diễn xuất khi đóng vai nữ chính trong bộ phim kinh dị rùng rợn House at The End of The Street sẽ ra mắt vào mùa thu.

House at the End of the Street là một trong bốn bộ phim của Jennifer Lawrence ra mắt năm nay. Trong phim, cô vào vai một cô gái trẻ chuyển tới ngôi nhà mới ở một thị trấn nhỏ và phát hiện ra nhiều điều bí ẩn liên quan tới một vụ án mạng nhiều năm trước.

Nụ cười ngọt ngào của Jennifer Lawrence. Cô được hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret bình chọn là người có đôi mắt quyến rũ nhất trong cuộc bình chọn năm nay.

Sau vai diễn thành công trong The Hunger Games, người đẹp 22 tuổi được coi là một trong những nữ diễn viên trẻ đắt giá nhất Hollywood hiện nay.

House at the End of the Street đã tung ra hai trailer hé lộ rất nhiều cảnh quay rùng rợn, khiến người xem phải giật mình.

Trong bộ phim này, Jennifer Lawrence đóng cặp với nam diễn viên trẻ Max Thieriot. Anh từng gây ấn tượng qua các bộ phim như "Jumper", "Nancy Drew" hay "My Soul To Take".

"House at the End of the Street" được quay tại một thị trấn nhỏ ở Ottawa, Ontario, Canada với kinh phí thấp. Đây là tác phẩm kinh dị thứ hai của đạo diễn trẻ Mark Tonderai.

Đến mùa thu năm nay, Jennifer Lawrence sẽ trở lại với vai diễn Katniss Everdeen trong phần hai của The Hunger Games có tên Catching Fire sắp khởi quay.

House at the End of the Street khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 21/9.