Tin điện ảnh

Kristen mắt 'tím bầm' đi họp báo phim

Xuất hiện trên thảm đỏ, Kristen Stewart diện bộ đầm đen bó sát khoe đường cong. Gu trang điểm của nàng Bella vẫn không thay đổi khi cô chọn cách đánh mắt khá đậm. Thêm nữa, người đẹp này còn gắn thêm mi giả để tạo điểm nhấn cho mắt, khiến cô trông "lạ" hơn mọi khi.

Tâm sự về bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Jack Kerouac sắp ra mắt, Kristen cho biết: "Chúng tôi được phép biết những điều mà mọi người không biết. Và tôi nghĩ rằng khi mà bạn được biết những người đã truyền cảm hứng cho các nhân vật trong tiểu thuyết, mọi thứ sẽ trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều".

Kristen Stewart cũng tâm sự, cô đọc cuốn sách On The Road khi cô 14, 15 tuổi và nó là một tác phẩm văn học mà cô vô cùng yêu thích. Nói về nhân vật Marylou mà mình thủ vai, Kristen cho biết: "Cô ấy đã giúp tôi phá vỡ một bức tường. Khi tôi đọc tiểu thuyết, tôi không thể tưởng tượng rằng có ngày mình lại hóa thân thành cô gái ấy trên màn ảnh. Tôi từng ao ước rằng sẽ gặp những nhân vật như trong tiểu thuyết ngoài đời thực. Đó là những người có thể khuấy động cuộc sống của bạn, thúc đẩy bạn đi về phía trước. Marylou cũng vậy, cô ấy là một trong số đó".

Bên cạnh Kristen Stewart, Garrett Hedlund, On The Road còn có sự tham gia của các ngôi sao như Sam Riley, Amy Adams, Viggo Mortensen, Elisabeth Moss... Phim sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 21/12 tới.