Tin điện ảnh

Lật Mặt: Nhà Có Khách – Dàn sao hải ngoại chúc mừng Lý Hải trong buổi ra mắt phim tại Mỹ

Như đã hứa hẹn từ trước, ê-kíp của Lý Hải chính thức phát hành bộ phim hài kinh dị Lật Mặt: Nhà Có Khách tại thị trường quốc tế là Mỹ và Úc. Vừa qua, buổi công chiếu đầu tiên của Lật Mặt: Nhà Có Khách tại Mỹ được tổ chức hoành tráng với sự dẫn dắt của nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến.

Ca sĩ Thanh Thảo - Trúc Lam - Trúc Linh

Đông đảo nghệ sĩ Việt tại hải ngoại cũng có mặt tại sự kiện để chung vui cùng vợ chồng Lý Hải trong buổi ra mắt đặc biệt này như ca sĩ Thanh Thảo, Đan Nguyên, Bằng Kiều, Hàn Thái Tú, Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ, Nguyễn Hồng Nhung, Phùng Ngọc Huy diễn viên Minh Thư, Kim Hiền, Võ Thành Tâm, Hoàng Anh, đạo diễn Cường Ngô, người mẫu Quỳnh Thy, chị em Trúc Lam – Trúc Linh và nhiều nghệ sĩ khác đã cùng các khán giả thưởng thức bom tấn ma hài Việt Nam đầu tiên được công chiếu ở Mỹ.

Ca sĩ Thanh Thảo đã không tiếc lời khen Lật Mặt: Nhà Có Khách:

 “Phải nói là lâu lắm rồi mới thấy 1 phim Việt đáng xem như thế! Không ngờ đạo diễn giỏi đến thế! Phim hay, kịch bản chặt chẽ, tình huống rất hài hước nhưng cũng không kém phần hồi hộp của phim kinh dị. Nhưng có lẽ đoạn hay nhất, khiến mình nắm chặt tay người bên cạnh đó là đoạn cuối phim với tình tiết cảm động bất ngờ về người mẹ. Cũng sắp đến Ngày của mẹ nên bộ phim ra mắt tại Mỹ rất đúng thời điểm.”

Đức Tiến - vợ chồng Thanh Thảo - vợ chồng Lý Hải

Ca sĩ Hàn Thái Tú tâm sự anh không cầm được nước mắt khi xem những cảnh phim xúc động về người mẹ. Nghệ sĩ Ngọc Châu viết:“Chỉ biết nói rằng quá vui, quá hay, quá xúc động. Từ kịch bản, diễn viên, cho đến nhạc phim. Tất cả đều xuất sắc.Chúc mừng ê-kip Lật Mặt của anh Lý Hải  đã đem món ăn tinh thần quá hay đến với Hoa Kỳ ngay đúng dịp lễ Mother’s Day! Buổi ra mắt quá thành công và được khách mời cũng như khán giả đón nhận nồng nhiệt”.

Trước đó, ê-kíp Lật Mặt: Nhà Có Khách công bố sẽ đưa phim đến với khán giả tại Mỹ và Úc ngay sau tuần đầu công chiếu tại Việt Nam, với mục tiêu giúp người yêu phim Việt tại nước ngoài được thưởng thức ngay. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, lịch ra mắt phim tại hệ thống rạp quốc tế của Lật Mặt: Nhà Có Khách được lui lại 1 tháng so với dự định. Như vậy, bộ phim mới nhất của đạo diễn Lý Hải sẽ đến với khán giả tại Mỹ và Úc từ ngày 17/5, thay vì 17/4 như trước. Lật Mặt: Nhà Có Khách phải đến với khán giả muộn hơn dự kiến là để phim ra rạp gần với Ngày của Mẹ hơn. Được cùng mẹ và người thân xem Lật Mặt: Nhà Có Khách chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hết sức ý nghĩa với khán giả Việt tại nước ngoài.

Vợ chồng Lý Hải cùng với vợ chồng diễn viên Kim Hiền

Lật Mặt: Nhà Có Khách bắt đầu chiếu từ 10/5 tại Garden Grove, Beuna Park, San Jose của Califonia và 17/5 tại hai tiểu bang Houston, Texas...