Tin điện ảnh

Lộ diện poster phim Ichirei Shite, Kiss và dàn diễn viên bổ sung

Dàn nhân viên thực hiện bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Ichirei Shite, Kiss (Make a Bow and Kiss) của Yakko Kaga đã cho ra mắt poster vào hôm thứ sáu, lộ diện cho khán giả dàn diễn viên và buổi công chiếu phim vào 11/11.

Dàn diễn viên được tiết lộ thêm từ trái qua phải phía dưới bức ảnh, bao gồm Katsuhiro Suzuki trong vai Kuwabara, Yusuke Sato (nhóm Lol) trong vai Shiraishi, Takehisa Maeyama trong vai Igarashi, Kosei Yuki trong vai Endo. Tất cả đều là thành viên của câu lạc bộ bắn cung An và Yota. (Tên phiên âm chưa được xác nhận.)  

Các diễn viên khác bao gồm Takashi Matsuo, minori Hagiwara, Keito Kanamori, Makoto Okunaka, Gaku Oshida, Tetsuya Makita, Mutsuo Yoshioka và Hidekazu Mashima.

Elaiza Ikeda (phim Wolf Girl & Black Prince, ReLIFE) sẽ vào vai nữ chính An Kishimoto, và Masaki Nakao (Dobutsu Sentai Zyuohger) vào vai nam chính Yota Mikami.

Takeshi Furusawa đạo diễn bộ phim và Yukiyasu Asano viết kịch bản phim. Lol trình diễn ca khúc chủ đề Think of You.

Nội dung chính của truyện xoay quanh An Kishimoto, một cô gái đã chăm chỉ tập bắn cung suốt sáu năm, kể từ khi cô vào trường trung học. Nhưng ngay cả khi là chủ tịch câu lạc bộ bắn cung trong giải đấu cuối cùng của trường cấp ba, cô vẫn không hài lòng với kết quả của mình và để lại hối tiếc. Người được chọn làm chủ tịch kế nhiệm là học sinh lớp dưới Yota Mikami, một người không bao giờ tập luyện nhưng lại đạt được vị trí thứ nhất trong giải đấu. Cậu ấy là một chàng trai khiến An có những cảm xúc phức tạp. Khi An chuẩn bị rút khỏi vị trí chủ tịch và trao lại cho Yota, cậu đã ngăn cô ấy lại với một ý định cụ thể .

Kaga cho ra mắt bộ truyện tại Betsucomi vào năm 2012, và kết thúc vào năm  2015. Shogakukan đã phát hành 7 phần truyện được biên soạn. Bộ truyện đã được in hơn 1 triệu bản.

Thành viên: Vihh LY