Tin điện ảnh

Lộc Phát: Hiếu Hiền nhờ sự trợ giúp từ bộ 3 siêu quậy

Vẫn là bộ ba siêu quậy từ Bảo Mẫu Siêu Quậy (Simba, Bo, Vi Vi), nhưng tình huống lần này lại trái ngược hoàn toàn. Không còn là “cô” bảo mẫu hung dữ giả dạng đi bắt cóc con nít nhưng lại chịu sự “tra tấn” của lũ trẻ tinh nghịch và đáng yêu, Hiếu Hiền bây giờ lại được bọn nhỏ giúp đỡ trong tình huống khó khăn.

“cô” trò có dịp hội ngộ nhau trong một phân cảnh của Lộc Phát

Vai diễn của Hiếu Hiền trong Bảo Mẫu Siêu Quậy

Với dự án phim Tết - Lộc Phát, Hiếu Hiền sẽ có dịp tái ngộ cùng bé Simba và hai người bạn nhí khác là Bo và Vi Vi đều từng đóng trong Bảo Mẫu Siêu Quậy. Nhưng khác với trước kia, Hiếu Hiền không còn là bảo mẫu xấu, bày mưu tính kế nhằm bắt cóc lũ trẻ nữa mà ở phim mới Lộc Phát, bé Simba cùng các bạn sẽ giúp đỡ chú Hiếu Hiền trong một tình huống rất éo le và xúc động.

“Hiếu Hiền mà vào một vai chính thì chắc chắn vai ấy phải khùng lắm, và giờ Hiếu Hiền đang đảm nhận một vai diễn thực sự rất khùng trong Lộc Phát” – anh vui vẻ chia sẻ.

“Lộc Phát” là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai ,Phát, Tiền ,Vui. Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết…

Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam…Phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh.

Lộc Phát dự kiến ra mắt vào dịp Tết Bính Thân 2016.