Tin điện ảnh

Logan - Xác nhận có sự xuất hiện của X-23

Logan sẽ là bộ phim đầu tiên mở cửa cho một mùa phim siêu anh hùng mới vào năm sau. Đây hiện là bộ phim liên quan đến X-Men duy nhất mà Fox phát hành trong năm tới, nhưng nó cũng sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của Hugh Jackman trong vai Wolverine. Suốt những năm qua, anh đã trở thành bộ mặt của dòng phim X-Men, với Wolverine chiếm lấy tâm điểm trong gần như mọi phim. Và khi Jackman chuẩn bị rời khỏi vai diễn này, hãng Fox sẽ cần tìm một ngôi sao mới cho vũ trụ X này.

Ryan Reynolds đã chiếm được lòng khán giả trong vai diễn Deadpool, và Fox thì có một nhóm trẻ và tài năng có thể dẫn dắt cốt truyện chính đến với thời hiện đại. Đã có rất nhiều lời đồn thổi xung quanh sự xuất hiện của X-23 trong Logan, nhưng nhân dạng của nàng diễn viên thủ vai này vẫn là một bí mật… cho đến giờ.

Trang The Wrap vừa cho công bố nhiều thông tin về nhân vật từ Logan và đã xác nhận người sẽ thủ vai Laura Kinney, nàng Wolverine hai móng. Theo nguồn tin của họ, Sienna Novikov sẽ khắc họa nhân vật này, mang lại cho cô cơ hội sở hữu vai trò tiềm năng trong vũ trụ này. Đây hiển nhiên là vai lớn nhất sau lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh bạc của cô trong phim Daddy’s Home hồi năm rồi. Dù trong truyện thì X-23 là một nhân bản của Logan, nhưng chuyện này dường như sẽ không xảy ra trên phim, nhưng vẫn sẽ có sự liên quan đến một ông tiến sỹ xấu xa. The Wrap cũng đưa tin rằng Richard E. Grant sẽ vào vai Dr. Zander Rice, được mô tả là “nhà khoa học điên phía sau Transigen.”

Ngoài những chi tiết mới này thì cũng còn một hấp dẫn không kém là Mister Sinister sẽ không xuất hiện trong Logan. Sự tồn tại và công ty của hắn đã được cho thấy trong đoạn post-credit của bộ phim X-Men mới nhất, và nếu hắn không xuất hiện trong Logan thì nơi mà hắn sẽ xuất hiện lại trở thành một bí ẩn. Hy vọng rằng sự việc này sẽ dẫn đến một trailer khác.

Logan sẽ ra mắt vào 3.3.2017, tiếp nối bởi các phim X-Men chưa đề tên vào 6.10.2017, 2.3.2018 và 29.6.2018. Deadpool 2, Gambit, New Mutants và X-Force hiện đang được phát triển.