Magnolia Pictures mua In the Fade, Diane Kruger sẽ tranh giải Oscar

Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất trong Liên hoan phim Cannes năm nay đã tìm được nhà phát hành cho mình. In the Fade – bộ phim chính kịch nói tiếng Đức do Diane Kruger đóng vai chính, kể về người phụ nữ phải đối mặt với bi kịch sau khi gia đình cô bị ám sát. Variety đưa tin bộ phim đã được bán cho Magnolia Pictures - nhà phát hành phim ở thị trường Bắc Mỹ. 

Bộ phim do Faith Akin viết kịch bản và làm đạo diễn (Goodbye Berlin, The Cut), mang đến cho Diane Kruger nhiều lời khen ngợi và giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất từ hội đồng Cannes.

Những người dự đoán giải thưởng đã tự hỏi liệu bộ phim sẽ ra mắt vào khoảng thời gian thích hợp cho Kruger tham gia vào cuộc đua tranh giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hay không. Theo dự định của Magnolia, họ sẽ cho In the Fade ra rạp vào cuối năm nay cùng thời gian với chiến dịch quảng bá giải Oscar, chính vì thế nó sẽ có lợi cho Diane. Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với phim Inglourious Basterds và series truyền hình The Bridge. Nhiều nhà phê bình cho rằng vai diễn trong In the Fade là vai diễn xuất sắc nhất của cô từ trước đến nay. 

Chủ tịch Eamonn Bowless của Magnolia đã nói: 

“Màn biểu diễn của Diane Kruger trong In the Fade là ngàn năm có một. Nó là thứ làm nên thành công của bộ phim."

Hợp đồng đã được kí bởi phó giám đốc Dori Begley của Magnolia và phó chủ tịch John Von Thaden. Match Factory, UTA Independent Film Group đại diện cho phía nhà làm phim.

Nguồn: Variety