Tin điện ảnh

Narcos: Mexico được Netflix renew mùa thứ 2

Narcos: Mexico tiếp tục khai thác thêm về cuộc đời của Félix Gallardo (The Wrap)

Câu truyện về Félix Gallardo vẫn chưa kết thúc khi Netflix chính thức renew mùa tiếp theo cho Narcos: Mexico. Quyết định renew này được đưa ra chỉ sau 3 tuần kể từ khi phim được lên sóng.

Narcos: Mexico đào sâu vào nguồn gốc chiến tranh thuốc phiện qua sự trỗi dậy và sụp đổ của Guadalajara Cartel dưới thời Miguel Angel Félix Gallardo. Mùa đầu tiên xoay quanh việc Gallardo thu phục những tổ chức buôn bán thuốc phiện trên cả nước và hợp thành một đế chế và song song đó là mọi nỗ lực của đặc vụ DEA Enrique “Kiki” Camarena trong việc phanh phui chiến dịch này đã dẫn anh đến những hậu quả khó lường.

Trong Narcos: Mexico, Diego Luna thủ vai Gallardo và Michael Peña vào vai Camarena cùng sự xuất hiện của các diễn viên khác như Tenoch Huerta Mejía, Alyssa Diaz, Joaquín Cosío, José María Yazpik, Matt Letscher, Ernesto Alterio, Alejandro Edda, Fernanda Urrejola, Teresa Ruiz, Gerardo Taracena và Aaron Staton.

Phim do Carlo Bernard và Doug Miro sáng tạo với Eric Newman đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất và showrunner. José Padilha, Doug Miro, Carlo Bernard và Andrés Baiz cũng là những giám đốc sản xuất của series.

Narcos: Mexico mùa 2 chưa có ngày phát sóng cụ thể.

Nguồn: The Wrap