Tin điện ảnh

Ngô Kiến Huy giả 'bóng' quá đạt!

Vào vai chàng "bóng" Ẽo Ợt trong bộ phim Nàng men chàng bóng, Ngô Kiến Huy đã có những cảnh quay "giả gái" rất vui nhộn - một hình ảnh chưa bao giờ thấy ở chàng ca sĩ này.

Phim xoay quanh "nàng men" Út Chót (Ngọc Diệp đóng) và "chàng bóng" Ẽo Ợt (Ngô Kiến Huy). Ẽo Ợt được Út Chót giải cứu khỏi đám cưới với một cô gái do ba mẹ sắp đặt, trong khi anh chàng luôn tâm niệm mình là gay. Không những thế, Út Chót còn giúp Ẽo Ợt "cua trai". Tuy nhiên, sau khi chuyện tình không thành, Ẽo Ợt bỗng hóa... đàn ông đích thực và yêu Út Chót.

Để vào vai chàng "bóng", Ngô Kiến Huy đã phải có những cảnh quay trang điểm, giả gái. Ngoài ra, anh còn phải học các cử chỉ, điệu bộ sao cho thật ẻo lả để phù hợp với hình tượng của nhân vật.

Chuẩn bị công cuộc hóa trang để trở thành "gái"

Ngọc Diệp giúp Ngô Kiến Huy trang điểm "giả gái" để cưa cẩm anh chàng Đức Tiến

Lần đầu tiên Kiến Huy mặc váy, mang giày cao gót, trang điểm đậm và đội tóc giả

Đức Tiến sẽ đóng một vai nhỏ nhưng khá thú vị trong phim

Không chỉ giả gái, Ngô Kiến Huy còn phải "nhập" những động tác, cử chỉ ẻo lả của chàng "bóng" Ẽo Ợt. Giờ giải lao, anh chàng cũng đem những cử chỉ này để nói chuyện với mọi người làm cả đoàn được trận cười vỡ bụng

Đây là bộ phim đầu tiên Ngô Kiến Huy tham gia với vai trò diễn viên chính. Nàng men chàng bóng cũng là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Võ Tấn Bình. Phim có sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp, Ngô Kiến Huy, Don Nguyễn, Kim Hiền, Cát Phượng, Tấn Beo, Việt Anh..., sẽ ra mắt vào dịp 2/9 này.