Tin điện ảnh

Nữ Đại Gia - Đừng kỳ vọng quá vào một phim làm cho vui

Phim thực chất như mấy phim ngắn chiếu trên Youtube để coi nên bạn đừng có kỳ vọng phim sẽ thỏa lòng người xem.

Các diễn viên Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Thúy Vinh ngoài đài từ và tiếng nói sân khấu không tốt, thoại giống như đọc, không cảm xúc, chăm chút ngoại hình quá nhiều mà không chỉnh chu về diễn xuất nội tâm nhân vật và hình thể vào vai nhân vật  chưa thuyết phục được người xem.

Tình tiết phim làm quá hời hợt và cách xử lý diễn biến qua loa làm nội dung quá vô lý.

Phim giống như khoa học viễn tưởng của thời hiện đại, hiện thực trong cuộc sống giới trẻ và giới thượng lưu, một đứa đòi nợ mướn lom com bỗng chốc trở thành anh hùng, một thân một mình dấn thân vô nguy hiểm hay giải cứu con tin mà không có chút tình cảm hay mối quan hệ sâu sắc cho lắm.

Một nữ anh hào hơn hẳn siêu anh hùng, đơn phương độc mã còn hơn độc cô cầu bại với cái thế đòn mèo cào vờn chuột mà ăn đứt con hổ và mấy chục con cáo đang có vũ khí lợi hại. Khi được tin tức tình báo không xử lý đợi khi nguy hiểm mới xử lý như làm trò cười.

Khi chọn vai Thúy Vinh không hợp vai từ cách ăn mặc (hớ hênh), đi đứng, cách nói chuyện, đánh đấm không hề có uy nghiêm của một người mặc sắc phục điều tra. So với vai Thiếu Tá An An của diễn viên Trương Ngọc Ánh là một trời một vực.

Một vài vai thứ diễn rất tốt và có hồn như Huỳnh Anh Tuấn cùng 1 vài diễn viên vai đàn em.

Quang Sự và Trương Quỳnh Anh vô vai khá tròn vai, nhưng thiếu đi điểm nhấn và cảm xúc nhân vật.

Các nhân vật trong phim bị cuốn theo tình huống giải quyết rất vội vàng nên sơ xài, không điểm nhấn và cảm xúc.

Các khâu đánh võ và bắn súng, giải quyết vụ án và hiện trường trong phim vô lý đến mức thở dài ngao ngán,cứ như đang xem trò chơi điện tử.

Khán giả ngớ ngẩn coi phim phải thắc mắc những cái vô lý của phim thành ra phim làm cho vui và không có gì kỳ vọng.

Nhiều diễn viên chỉ biết diễn xuất biểu cảm gương mặt mà không biết hình thể, quên hành động nhân vật tâm trạng lúc đó sẽ cảm xúc và nội tâm như thế nào?

Phim nhiều hình ảnh ăn chơi thác loạn của giới trẻ được trưng bày toàn bộ uống rượu, hút thuốc lá, đua xe, xăm mình, nhuộm tóc, xỏ khoen, đánh chửi người khác nhưng không thấy ý nghĩa và sự liên kết trong từng hình ảnh như cổ xúy nhiều hơn phê phán.

Các cảnh phi lý như thanh trừng lẫn nhau trong một khu phố là hẻm nhỏ đầy nhà cửa, không gian yên ắng mà đánh nhau hay la lối không ai nghe hay biết gì, đời nào mà đứng hút thuốc trước đồn công an (cấm hút thuốc tại cơ quan) hay khi cơ quan điều tra mà nói chuyện không có tính luật pháp, một đội chuyên án làm nhiệm vụ bao vây mà còn có thể cho bom nổ dù đường vô chỉ là một ngõ và là hẻm cụt

Nguồn: Mèo Ú Đô Rê Mon