Tin điện ảnh

Phần 9 của Fast and Furious bị dời ngày công chiếu

Với 8 phần phim bom tấn, thương hiệu Fast & Furious đã thu về $1,76 tỷ nội địa và $5,13 tỷ trên toàn thế giới, rõ ràng là Universal có ý định tiếp tục khiến phòng vé nổ tung với băng nhóm đua xe hơi này. Năm nay, The Fate Of Furious (Fast & Furious 8) tiếp tục góp thêm tới $224 triệu tại Mỹ và hơn $1,23 tỷ toàn cầu, cho thấy chiến dịch quảng bá cho bộ phim vẫn vô cùng hoành tráng. Trước đó, hãng phim thông báo phần 9 của phim công chiếu vào ngày 19 tháng 4 năm 2019, nhưng giờ thì lịch ra mắt Fast & Furious 9 đã bị lùi lại.

Theo THR, Universal sẽ phát hành Fast & Furious 9 vào ngày 10 tháng 4 năm 2020, đúng dịp lễ Phục Sinh. Hiện tại, thông tin chi tiết hơn chưa được tiết lộ. Chưa công bố đạo diễn cũng như việc liệu đạo diễn F. Gary Gray có quay lại không; và vì không có dự án nào khác được thông báo nên lịch trình của anh sẽ sớm rõ ràng thôi. Các fan có thể mong đợi những nhân vật được yêu thích như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson và Ludacris trở lại, nhưng dàn diễn viên cũng chưa có xác nhận nào. Cũng chẳng thể nói chắc việc Dwayne Johnson và Jason Statham sẽ quay trở lại vì phần phim ngoại truyện của Fast & Furious dành riêng cho họ cũng đang được tiến hành.

Một thông tin khác về Fast & Furious, phần 10 của phim được thông báo và dự kiến phát hành ngày 2 tháng 4 năm 2021; Universal hiện chưa có thông báo gì về việc thay đổi ngày. Phần ngoại truyện xoay quanh hai nhân vật Hobbs (Johnson) và Deckard Shaw (Statham) đang được khai thác, có thể sẽ là vào năm 2019 để lấp đầy khoảng trống trong lịch trình của Universal.

Bị lu mờ giữa đám thông tin về Fast & Furious là những thông báo mới tới từ Universal và DreamWorks: Trolls 2 sẽ được đẩy sớm ngày công chiếu từ ngày 10 tháng 4 lên ngày 14 tháng 2 năm 2020. Walt Dohrn quay trở lại ghế đạo diễn và vẫn là Gina Shay trên cương vị nhà sản xuất. Đồng đạo diễn Trolls cùng với Dohrn là Mike Mitchell, phần 1 của bộ phim hoạt hình này đã đạt hiệu suất phòng vé ấn tượng cả trong và ngoài nước, mang về tới gần $350 triệu cho hãng phim.

Nguồn: Collider