Tin điện ảnh

Poster live action thứ 3 của Itazura na Kiss được hé lộ

Twitter chính thức của 3 phần live action phỏng theo manga hài hước lãng mạn Itazura na Kiss của Kaoru Tada hé lộ poster của phần phim thứ 3 hôm thứ 6. Phim có tựa đề Itazura na Kiss the Movie 3 ~Propose-Hen~ (Itazura Kiss the Movie 3: The Proposal Arc), sẽ công chiếu tại Nhật ngày 25/11.

Trong phần phim này, công ty của cha Irie có vấn để về tài chính. Để cứu lấy công ty, Irie đồng ý cưới cháu của một cổ đông, người là chủ tịch công ty. Mặc dù Kotoko bắt đầu hẹn hò với Kinnosuke, nhưng trong lòng cô chỉ nghĩ đến Irie. Khi Irie cầm dù che mưa cho Kotoko, anh nói hết cảm xúc của anh dành cho cô.

Những nhân viên của live action thông báo vào tháng 11 dự án phim được mở rộng từ 2 lên 3 phim. Phần phim thứ 3 này dự kiến công chiếu vào mùa xuân.

Dự án phim có cốt truyện là phần cốt truyện được tác giả Kaoru Tada sáng tác nhưng chưa bao giờ được đưa vào manga. Phần phim đầu ra mắt tại Nhật ngày 25/11, sau khi một đoạn phim được công chiếu tại Tokyo International Film Festival. Phần thứ 2, theo chân nhân vật vào đại học, ra mắt 27/01.

Minoru Mizoguchi, nhà biên kịch đã làm việc với dự án Itazura na Kiss trước đó là bạn thân của chồng Tada Shigeru Nishikawa, đạo diễn bộ phim. Nhóm nhạc H△G trình bày ca khúc chủ đề Itazura na Kiss to Love Song cho phần phim thứ 3.

Diễn viên của phim:

Reina Bisa vai Kotoko Aihara

Kanta Satō vai Naoki Irie

Shimon Okura vai Kinnosuke Ikezawa

Atsuki Tomori vai Jinko Komori

Nonoka Yamaguchi vai Satomi Ishikawa

Hidehiko Ishizuka vai cha của Irie

Hikari Ishida vai mẹ của Irie

Takanori Jinnai vai cha của Kotoko

Trong bộ manga chưa hoàn thành của Tada, một cô gái trung học tên Kotoko Aihara thổ lộ với đàn anh Naoki Irie cô đã yêu anh từ cái ngày đầu tiên cô đến trường khi thấy anh từ xa. Tuy nhiên, Naoki một chàng trai kiêu ngạo siêu đẹp trai với chỉ với IO 200 và tài năng trong thể thao, đã từ chối cô. Như định mệnh sắp đặt, một trận động đất đã phá hủy ngôi nhà của Kotoko. Trong lúc chờ xây dựng lại, họ ở nhà của một người bạn thời thơ ấu của cha cô, con trai họ chính là Naoki.

Manga gốc theo chân Kotoko và Naoki suốt trung học và cao hơn nữa, nhưng manga đã không thể hoàn thành do Tada đã qua đời do tai nạn năm 1999. Bộ truyện nổi tiếng xuất bản trên tạp chí Bessatsu Margaret của Shueisha từ năm 1990 đến năm 1999, và đã bán được hơn 35 triệu bản.

Nguồn: Anime News Network