Tin điện ảnh

Ra rạp xem gì? - Huyền thoại tuổi thơ trở lại, kinh dị sinh tồn lên sóng

Với 4 tựa phim ra rạp tuần này nhưng có đến 3 phim thuộc thể loại kinh dị và sinh tồn, những cuộc chiến lần này sẽ như thế nào đây? Chưa dừng lại ở đó, cuộc chiến ở huyền thoại Bảy Viên Ngọc Rồng có vẻ càng hấp dẫn hơn khi là một cuộc phiêu lưu kết hợp hành động. Cùng Moveek đi vào chi tiết các tựa phim nha! 

1. Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Siêu Anh Hùng

Đội quân Ruy Băng Đỏ đã bị Son Goku tiêu diệt. Thế nhưng, những kẻ kế nghiệp của chúng đã tạo ra hai chiến binh Android mới là Gamma 1 và Gamma 2. Hai Android này tự nhận mình là “Siêu anh hùng”. Chúng bắt đầu tấn công Piccolo và Gohan… Mục tiêu của Đội quân Ruy Băng Đỏ mới này là gì? Trước nguy cơ cận kề, đã đến lúc các siêu anh hùng thực thụ phải thức tỉnh!

7 viên ngọc rồng - Dragon Ball là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất giới truyện tranh Nhật Bản, nó thậm chí còn phát triển mạnh mẽ hơn ở mảng phim hoạt hình Anime và trò chơi điện tử, cho đến nay thương hiệu này vẫn ăn nên làm ra và giữ chân được đội ngũ hâm mộ khổng lồ trên toàn cầu. Dragon Ball Super: Super Hero là phần phim hoạt hình mới nhất và nó sẽ đem đến cho khán giả trung thành với thương hiệu này một trải nghiệm khó quên vào ngày 19.08. Bộ phim là một cuộc phiêu lưu đầy cảnh hành động nhưng đồng thời cũng dạy cho người xem ý nghĩa thực sự của việc trở thành một anh hùng, tình cảm gia đình cùng tình bằng hữu mang đến cho những người hâm mộ lâu năm rất nhiều điều để phấn khích.

2. Quái Thú (Beast)

Bộ phim theo chân gia đình người cha đơn thân là tiến sĩ Nate Daniels do Idris Elba thủ vai, cùng hai cô con gái trong chuyến đi dã ngoại tới khu bảo tồn thiên nhiên được quản lý bởi người bạn cũ của gia đình, và cũng là nhà sinh vật học, chuyên nghiên cứu về động vật hoang dã. Thế nhưng, những gì bắt đầu một cuộc hành trình gắn kết tình cảm gia đình và giải tỏa căng thẳng lại trở thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ khi một loài thú khát máu coi tất cả là kẻ thù, bắt đầu rình rập họ.

Quái Thú được ghi hình hoàn toàn tại Nam Phi. Không một con sư tử thật nào được sử dụng phục vụ cho quá trình quay phim. Những hiệu ứng hình ảnh hiện đại nhất – khác biệt so với tất cả những gì từng được áp dụng trong công nghệ làm phim trước đó – đã được sử dụng để tạo nên con sư tử khổng lồ trung tâm của Quái Thú. “Chúng tôi đã lựa chọn việc ghi hình sâu trong lòng các khu rừng rậm ở Nam Phi, chứ không phải là làm phim trên phông xanh, không phải là dựng nên một phim trường nào đó ngay tại trung tâm Hoa Kỳ, để mang lại cho người xem cảm giác như thể họ đang được đứng ngay ở đó vậy” – nhà làm phim chia sẻ.

3. Nhà Kho Chết Chóc

Một gia đình chuyển đến một nơi yên tĩnh và biệt lập, nhưng ác mộng lại ập tới khi người vợ nghe thấy những điều quỷ dị trong nhà kho, và ngày càng tồi tệ đến mức họ khó có thể phân biệt được đâu là mơ và đâu là thực.

Đảm nhiệm vai chính trong Nhà Kho Chết Chóc là nữ diễn viên Seo Young-hee. Trong phim, cô hoá thân vào vai Myeong-hye, người mẹ của 3 đứa trẻ buộc phải chuyển về sống tại vùng quê hẻo lánh, và phải đối mặt với những sự việc kỳ quái diễn ra trong ngôi nhà mới. Với diễn xuất ấn tượng từ biểu cảm gương mặt, ánh mắt có chiều sâu cho tới những tạo hình khác nhau trong phim, Seo Young-hee hi vọng rằng có thể khiến cho khán giả cảm nhận được nỗi sợ hãi trong từng hơi thở khi cùng nhân vật khám phá những bí ẩn khủng khiếp.

4. Cú Rơi Tử Thần

Hai người bạn thân là Becky và Hunter trên hành trình chữa lành nỗi đau của quá khứ đã cố gắng chinh phục tòa tháp radio và kết quả là họ đã bị mắc kẹt ở độ cao 2,000 foot, tương đương hơn 600 mét.

Đoạn trailer đơn giản của Cú Rơi Tử Thần (Fall) cho thấy mối nguy hiểm lớn nhất của bộ phim, khi gần như toàn bộ thời lượng tập trung vào độ cao nguy hiểm của một tháp radio bỏ hoang. Âm thanh sợ hãi và tiếng của hai nhân vật chính la hét khi đặt mình vào những tình huống nguy hiểm, có vẻ như họ sẽ trả giá khá nhiều khi bắt đầu cuộc chinh phục này. Các mọt sợ độ cao cẩn trọng nhé!! 

Với 2 món chính là kinh dị và sinh tồn chiếm sóng tuần này, liệu các mọt đã chuẩn bị tinh thần để trải nghiệm những cảm giác kịch tính chưa nào. Cùng mua vé và ra rạp thôi!!!