Review Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình – Đáng yêu và giải trí cực đỉnh

Nhóc Shin thì không còn là cái tên xa lạ gì với các khán giả Việt, đặc biệt là các khán giả nhí. Sau cơn sốt Doraemon hay Thám Tử Lừng Danh Conan, giờ đây là sự chiêu đãi không kém phần thú vị từ cậu bé Shin với phần phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình. Câu chuyện lần này sẽ mang đến phiêu lưu vô cùng đặc sắc nhưng cũng không kém phần hài hước về Shin và những người bạn.

Kết bạn với khủng long sẽ như thế nào?

Shin và Bạch Tuyết thuyết phục ba mẹ nuôi Nana

Khương Tổng Không Tưởng cũng gặp phải scandal chấn động với những con khủng long mà ông tuyên bố là hồi sinh. Ông đang ráo riết truy tìm con khủng long của Billy để tiến hành mổ xẻ nghiên cứu. Khương Tổng đứng trước áp lực chỉ trích của công chúng nên càng trở nên bành trướng thế lực của mình bằng những con khủng long mà ông tạo ra. Nhóm bạn Shin trở thành đối tượng số 1 của ông vì họ đang bảo vệ Nana và cuộc chiến giữa họ chính thức nổ ra. 

Tình bạn đáng quý, bài học gia đình đáng nhớ

Dù chỉ là một bộ phim thiếu nhi đơn thuần nhưng những thông điệp mà Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình gửi gắm thật sự có sức chạm lớn đến với người xem. Nổi bật nhất có thể nói đến là tình bạn đầy trong sáng, hồn nhiên của những cô cậu nhóc 5 tuổi cùng với Bạch Tuyết và Nana. Bạch Tuyết từ một chú chó hoang bị bỏ rơi nhờ có cu Shin nhận nuôi đã có 1 gia đình vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.

Shin cùng những người bạn của mình đoàn kết chống lại kẻ xấu

Từ tình cảm đó, Bạch Tuyết đã đối xử vô cùng tốt bụng với Nana khi lần đầu gặp mặt chú khủng long bơ vơ. Shin chỉ mới là cậu bé 5 tuổi nhưng cũng vô cùng dũng cảm, dám đứng ra bảo vệ những người bạn của mình trước sự tấn công khủng khiếp từ những con khủng long khổng lồ của Khương Tổng.

Tình cảm gia đình cu Shin cũng được xây dựng cảm động. Ba mẹ cậu luôn thấu hiểu con cái và tin tưởng vào quyết định của Shin. Họ sẵn sàng hỗ trợ Shin làm những việc ý nghĩa, giúp ích cho mọi người. Họ cũng cho thấy rằng ước mơ, đam mê của con luôn cần được cha mẹ tôn trọng và ủng hộ.

Bạch Tuyết nhận được tình yêu thương vô bờ từ gia đình Shin

Vô tri một cách đầy duyên dáng và hài hước

Shin Cậu Bé Bút Chì vốn đã luôn mang trong mình sự hài hước, dí dỏm không lẫn vào đâu được. Ở phần phim này thì nét hài đó còn được “thêm mắm dặm muối” hơn bao giờ hết để cho ra những thước phim khiến khán giả cười chảy nước mắt. Những tình huống duyên dáng phần lớn đến từ cu Shin và nó thật sự có điểm rơi đúng lúc rất ăn tiền trong mạch phim.

Một điểm cộng nữa đến từ khâu phiên dịch và lồng tiếng tại rạp. Hàng loạt câu thoại bắt trend thuần Việt được sử dụng hợp tình hợp lý càng tăng thêm độ “lầy lội” của tình tiết vốn có. Phiên bản lồng tiếng cũng rất tự nhiên, dễ nghe, không bị “oét” ở những phân đoạn lớn tiếng.

Bộ phim có nhiều miếng hài đắt giá

Bộ phim thiên về hành động nhưng đôi lúc người viết cứ ngỡ xem phim ca nhạc bởi những bài hát vang lên trong phim đều khá ấn tượng. Đến cả khủng long còn mở concert thì đủ biết phim đầu tư vào khâu âm nhạc như thế nào. Bài hát chủ đề Omoide wo Kakenukete của phim vô cùng bắt tai và dễ vào đầu người xem với giai điệu tươi sáng, nhộn nhịp.

Đề tài chính của phim là khủng long vì vậy khán giả sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vô số loài khủng long trong tác phẩm này. Độ hoành tráng của chúng cũng mang đến cho người xem những giây phút mãn nhãn bởi màu sắc sinh động, sặc sỡ.

Nhiều loài khủng long được tái hiện rất đặc sắc

Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình chắc chắn là lựa chọn xứng đáng khi bạn đang tìm kiếm những giây phút giải trí thả ga cho bản thân và cả gia đình. Bộ phim không chỉ hài hước “mất não” mà còn chứa đựng muôn vàn những bài học ý nghĩa, gần gũi với mỗi chúng ta. Không còn lý do gì để chần chờ không ra rạp thưởng thức ngay câu chuyện siêu lý thú của nhóc Shin trong mùa hè này.