Tin điện ảnh

Shaun the Sheep - Quậy tưng bừng từ quê ra phố

Series về cừu Shaun này rất vui nhộn, và bộ phim dài đầu tiên của chú cừu Shaun quả không làm thất vọng người xem.

Vẫn với kiểu cười hóm hỉnh, Cừu Quê Ra Phố bắt đầu câu chuyện với trò tinh nghịch của Shaun, khi mà cậu chán ngấy cuộc sống tẻ nhạt đều đặn theo thời khóa biểu và mong muốn có một ngày nghỉ. Thế nhưng, kế hoạch "ngày nghỉ" của Shaun trở nên rắc rối khi trò đùa của cậu cùng đồng bọn đẩy ông chủ lao thẳng về thành phố và mất trí nhớ. Thiệt tình là mấy con cừu này quậy hết sức!

Một bộ phim không cần lời thoại nhưng vẫn trọn vẹn ý nghĩa, vui nhộn nhưng cũng giàu tình cảm và rất ấm áp tình "cừu". Quá nhiều tình tiết nho nhỏ dễ thương và hài hước, cười đã đời trong bộ phim ngộ nghĩnh đáng yêu này. Đặc biệt phim sẽ chiếm cảm tình những bạn yêu động vật, nhất là đoạn trong trại nhốt động vật đi hoang.

Studio Aardman đúng là bậc thầy làm hoạt hình stop-motion, từ Chicken RunWallace & Gromit, đặc biệt là biểu cảm trên gương mặt của các nhân vật.

Shaun the Sheep (tựa Việt: Cừu Quê Ra Phố) đã được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 24/2/2015. Xem thông tin chi tiết, lịch chiếu và đặt vé tại đây: https://moveek.com/phim/shaun-the-sheep/.

Phan Xi Nê