Tin điện ảnh

Sonic the Hedgehog đã tìm được diễn viên thủ vai phản diện Dr. Robotnik

Jim Carrey đang trong quá trình đàm phán để thủ vai phản diện Dr. Ivo “Eggman” Robotnik trong bộ phim Sonic the Hedgehog của hãng Paramount., một thành viên trong dự án này cho hay.

Bộ phim dựa trên tựa game nổi tiếng của hãng Sega này cũng có sự góp mặt của các ngôi sao như James Marsden và Tika Sumpter.

Neal H. Moritz, nhà sáng lập Original Film, vừa ký thỏa thuận với hãng Paramount và đang bắt tay vào quá trình sản xuất phim. Đạo diễn của Deadpool Tim Miller sẽ đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất cùng với Toby Ascher. Dmitri Johnson và Dan Jevons sẽ tiếp nhận vị trí đồng sản xuất.

Jeff Fowler sẽ đánh dấu sự khởi đầu trong sự nghiệp đạo diễn của ông với bộ phim này. Fowler là đồng sự lâu năm của Tim Miller tại hãng sản xuất Blur Studio. Fowler trước đây đã từng biên kịch và đạo diễn cho bộ phim hoạt hình ngắn được đề cử giải Oscar năm 2005 Gopher Broke với Tim Miller làm giám đốc sản xuất.

Ra mắt lần đầu vào năm 1991, tựa game Sonic the Hedgehog đã bán được trên 360 triệu bản, bao gồm các game bản quyền và kỹ thuật số trên nhiều nền tảng khác nhau. Nhân vật Sonic đã góp mặt trong một số series hoạt hình và đã có một vai cameo trong Wreck-It-Ralph, phim hoạt hình của Disney hồi 2012.

Bộ phim về Sonic sẽ là một sự kết hợp hài hòa cả về live-action lẫn kỹ xảo hoạt hình và sẽ là lần đầu tiên Sonic được ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng.

Nguồn: The Wrap