Tin điện ảnh

Thêm một tiểu thuyết kinh dị của nhà văn R.L. Stine được triển khai

Đạo diễn Leigh Janiak mới đây đã được lựa chọn là người sẽ đứng ra để chỉ đạo cho một dự án phim kinh dị được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết có tên Fear Street dành cho thanh thiếu niên của nhà văn R.I.Stine. Đây là một trong những tựa sách bán chạy nhất của Stine, nội dung phim có bối cảnh tập trung vào thị trấn nhỏ có tên Shadyside, ở Ohio, nơi thường xuyên phải đối phó với các vụ án giết người bí ẩn và hoạt động huyền bí gây quấy rối người dân ở đây.

Người sáng tạo của Awake và Lone Star Kyle Killen đã ký hợp đồng viết kịch bản cho bộ phim Fear Street đầu tiên, do Chernin Entertainment và hãng phim 20th Century Fox đứng ra sản xuất, giám sát bởi Jason Young. Theo thông tin của trang The Tracking Board, Janiak sẽ chỉ đạo bộ phim đầu tiên trong loạt ba phần phim về Fear Street, theo dự tính của nhà sản xuất. Janiak sẽ giám sát tất cả ba phần kịch bản, phần thứ hai sẽ được viết bởi Zak Olkewicz và phần thứ ba của Silka Luisa đảm nhận.

Janiak là một sự lựa chọn đúng đắn từ nhà sản xuất và đủ để thỏa mãn nhu cầu của người xem. Trước đó, cô từng được biết đến qua một tựa phim kinh dị khác có tên là Honeymoon, tiếp đến cô được nhà đài MTV mời đảm nhận cho hai tập của series phim Scream

Các series của Stine đã được xuất bản dưới nhiều hình thức khác nhau kể từ năm 1989, bao gồm cả một tập tiểu thuyết mới nhất có tên là Give Me A K-I-L-L, ra mắt vào tháng Tư vừa qua. Trong các tựa sách thì Fear Street là một cuốn có nhiều cơ hội thành công trên màn hình lớn.

Tất nhiên, bộ phim Fear Street vẫn còn trong quá trình phát triển. Chúng ta vẫn không thể biết được sẽ có những thay đổi gì trong khâu kịch bản cũng như những diễn viên sẽ tham gia vào phim, nhưng với sự dẫn dắt của đạo diễn Janiak thì các tín đồ kinh dị có thể hoàn toàn yên tâm với dự án.

Nguồn: Screen Rant