Tin điện ảnh

Tom Cruise xác nhận Top Gun 2 đang được tiến hành

Trong suốt sự nghiệp, Tom Cruise có rất nhiều vai diễn giúp củng cố tên tuổi, giờ đây nam diễn viên đã xác nhận sẽ trở lại với một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của mình, Maverick trong Top Gun 2. Lần đầu tiên Cruise mang vị phi công tài giỏi nhưng thích thể hiện này lên màn ảnh là vào năm 1986 và kể từ đó chuyến phiêu lưu mùa hè chỉ có được 1 phần tiếp theo. Tuy phần đầu của Top Gun không phải là một trong những phim được giới phê bình đánh giá cao, nó lại là bộ phim rất thành công về mặt tài chính. Điều ngạc nhiên là phần tiếp theo của phim vẫn chưa được công bố chính thức vì rất nhiều khán giả vẫn luôn chờ đợi để xem Maverick và Iceman (Val Kilmer) làm được gì khác.

Top Gun 2 tiếp tục là đề tài trong cuộc trò chuyện khi Cruise quảng bá bộ phim mới nhất của anh trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không có nhiều tiến triển cho lắm sau mỗi lần anh được phỏng vấn – cho đến bây giờ.

Khi trò chuyện với Sunrise 7 để quảng bá The Mummy, người dẫn chương trình hỏi anh liệu có tin mới nào về Top Gun 2 hay không. Cruise rất vui vẻ xác nhận rằng phần tiếp theo thật sự đang được tiến hành và sẽ quay trong năm tới.

Với Cruise xác nhận Top Gun 2 sẽ được thực hiện, người hâm mộ của bộ phim cuối cùng cũng nhận được tin vui sau khoảng thời gian dài chờ đợi. Đây thực sự là bước đi đầu tiên mà dự án có trong một thời gian dài, tuy vậy vẫn chưa rõ là nó sẽ mang Cruise trong vai Maverick và Kilmer trong vai Iceman trở lại màn ảnh như thế nào. Khó mà hình dung cả hai phi công đều trở lại trong phần tiếp theo mà lại không có cơ hội được bay trên bầu trời, nhưng vào thời điểm này cả Maverick và Iceman có thể đã thăng chức trong hải quân và cả hai người họ đều không hứng thú gì với việc ngồi sau bàn thay vì ngồi trong buồng lái.

Nếu việc quay phim thật sự được bắt đầu vào năm tới, Paramount vẫn còn có một lượng lớn công việc tiền kì sản xuất cần phải thực hiện trước thời gian đó. Top Gun 2 vẫn chưa có đạo diễn chỉ đạo nhưng sự nổi tiếng của Cruise cùng sự hoài niệm dành cho phần phim đầu tiên có thể sẽ thu hút được những đạo diễn thường cộng tác với Cruise như Doug Liman hay Christopher McQuarrie. Nếu điều đó không xảy ra, việc tìm kiếm đạo diễn nên là ưu tiên hàng đầu của hãng phim trước khi hoàn thành kịch bản, tuyển chọn diễn viên, tìm kiếm địa điểm, v.v. Nếu tuyên bố của Cruise là thật, đây sẽ là những thông báo chúng ta có thể mong đợi trong năm tới.

Top Gun 2 đang trong giai đoạn phát triển và chưa có ngày phát hành chính thức. Các bạn có thể xem clip tại đây.

Nguồn: Screen Rant