Tin điện ảnh

[Trivia] The Walking Dead S06E12 – Not Tomorrow Yet

  • Nhân vật mới trong tập: Craig (em trai của Ethan bị hội The Saviors bắt giữ), Primo (thành viên The Saviors lái mô tô của Daryl định bỏ trốn nhưng bị nhóm Rick bắt lại), Polly (giọng nói nữ ở cuối tập)
  • Mặc dù một số trang web đưa thông tin về việc nữ diễn viên Alicia Witt sẽ tham gia trong Season 7 của phim, thực tế thì cô chính là người thủ vai Polly - cô gái có giọng nói vang lên trong bộ đàm vào cuối tập. Polly sẽ chính thức lộ mặt trong tập tuần sau. Các bạn cũng có thể xem promo hoặc sneak peek của tập tiếp theo để nhìn thấy mặt Polly. https://youtu.be/IcrmjpS3STY
  • Cái chết trong tập: Ít nhất là 20 thành viên của hội The Saviors
  • Tên của tập phim - "Not Tomorrow Yet" đến từ câu nói của Carol với Tobin “It’s not tomorrow yet” khi nghe thấy anh ấy bày tỏ sự lo lắng của mình trong cuộc tấn công hội The Saviors vào ngày mai của phe Alexandria.
  • Tập phim có sử dụng 2 ca khúc. Ca khúc ở đầu tập là “Weeds or Wildflowers” của Parsonfield https://youtu.be/XdZZZIzg9iQ và cuối tập là “Arsonist's Lullaby” của Hozier https://youtu.be/-eJbxI-jZbA . Arsonist’s Lullbaby cũng chính là ca khúc được sử dụng trong trailer của Season 6 ra mắt vào mùa hè 2015.
  • Cuốn sổ mà Carol ghi chính là tên những người sống mà cô từng giết, bao gồm: R(yan) (bố của Lizzie và Mika lúc ở nhà tù), K(aren) & D(avid), L(izzie), 3 người ở sân trước Terminus thiệt mạng do pháo hoa cô bắn, 4 người khi cô tiến vào bên trong Terminus (gồm cả “người phụ nữ trong căn phòng nến” tức Mary), và 7 thành viên của The Wolves. Tuy nhiên, số lượng thành viên The Wolves mà Carol giết trong “JSS” chắc chắn nhiều hơn 9 người. Bên cạnh đó, cô còn “quên” không ghi tên Erin, người phụ nữ cư dân Alexandria bị một tên thuộc The Wolves chém vào bụng mà Carol cũng đã phải ra tay giết để giữ im lặng trong tập “JSS”.
  • Tập phim đánh dấu lần đầu ra tay giết người còn sống của Glenn kể từ khi anh xuất hiện trong Season 1 tới giờ. Một số nhân vật khác cũng lần đầu giết người trong tập này là Tara, cha xứ Gabriel (nếu không tính người đàn ông bị xác sống ăn thịt mà ông giết trong tập “Conquer”) và Heath.
  • Mặc dù Rick nhờ Sasha thông báo cho toàn thể cư dân Alexandria đến tập trung tại nhà thờ để họp bàn, chỉ có 22 người có mặt tại đó (chưa tính Rick, Jesus và Andy). Theo như số lượng xấp xỉ cư dân Alexandria mà Maggie nói ở tập trước, như vậy có khoảng hơn 30 người đã vắng mặt trong cuộc họp bàn này.
  • Trong chương trình Talking Dead phát sóng sau tập phim, khi được một khán giả đặt câu hỏi rằng nếu Shane còn sống và phải đối phó với trường hợp của Negan như thế nào, các khách mời đều trả lời rằng Shane cũng sẽ làm giống như Rick, bởi vì giờ đây cả hai người họ đều có nhiều điểm tương đồng nhau.
  • 65% khán giả tại Mỹ cảm thấy cách hành xử của Abraham khi chia tay Rosita là quá tàn nhẫn. Một vài người thậm chí cho rằng Abraham sẽ mất một lượng lớn fan nữ sau tập này.
  •  Tara bày tỏ việc cảm thấy không thoải mái khi đi cùng nhóm của mình đến bất ngờ tấn công nhóm khác vì trước đây cô đã một lần làm vậy. Đây là lời ngụ ý cho cuộc tấn công nhà tù của phe The Governor mà trước đây Tara bị lôi kéo tham gia.
  • 64% khán giả ủng hộ cặp đôi mới Carol & Tobin (gọi tắt là “Cabin”), số còn lại là shipper Caryl đang phẫn uất vì “thuyền chìm” :v
  • 81% khán giả đồng tình về việc nhóm Rick bất ngờ tấn công quân The Saviors. Tuy nhiên phần đông trong số họ cho rằng nhóm Rick nên nghiên cứu trước thêm một chút về quân địch.
  • Chiếc áo mà Eugene mặc trong cảnh với Rosita có dòng chữ “Virginia Is For Lovers” - câu slogan quảng bá tiêu biểu của các công ty và ngành du lịch bang Virginia.