Aquaman - Đế Vương Atlantis chiếu sớm 6 ngày cho người dùng Amazon Prime

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Aquaman: Đế Vương Atlantis sẽ được chiếu sớm vào ngày 15.12.18 cho người dùng Amazon Prime.

Amazon sẽ chiếu sớm độc quyền cho người dùng của Amazon Prime bộ phim Aquaman: Đế Vương Atlantis vào ngày 15 tháng 12, sớm 6 ngày trước khi bộ phim chính thức ra rạp tại Bắc Mỹ.

Ảnh: Warner Bros.
Ảnh: Warner Bros.

Người dùng Prime của Amazon có thể mua tối đa 10 vé thông qua Atom Tickets.

“Aquaman: Đế Vương Atlantis là bộ phim siêu anh hùng dành cho tất cả mọi người: anh có sức mạnh tố nước độc nhất, nhưng anh cũng là người bình thường như chúng ta – thế đấy nếu chúng ta đều ngầu như Jason Momoa!” đạo diễn James Wan nói.

“Đưa câu chuyện hoành tráng về nguồn gốc (của nhân vật) và thế giới dưới nước tuyệt diệu này lên màn ảnh là một trải nghiệm tuyệt vời đối với cả các diễn viên và các ekip, tôi rất hào hứng khi các người dùng của Prime có cơ hội trở thành những khán giả đầu tiên của Aquaman: Đế Vương Atlantis.” Vị đạo diễn nói thêm.

Amazon, Atom và Sony Pictures trước đó cũng có chiêu thức quảng bá tương tự với Jumanji: Welcome to the Jungle khi chiếu sớm trước hơn 10 ngày.

Aquaman: Đế Vương Atlantis có sự tham gia đóng chính của Jason Momoa, cùng các diễn viên khác như Amber Heard, Willem Dafoe, Patrick Wilson, Dolph Lundgren, Yahya Abdul-Mateen II, và Nicole Kidman.

Nguồn: Variety