Những manh mối về Avengers: Endgame có thể được tiết lộ trong các đầu truyện cũ của Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · KNTT ·

Hãng Marvel đang in lại những cuốn truyện tranh cũ với gợi ý về những gì sắp xảy ra trên màn ảnh lớn với Avengers: Endgame.

Kéo xuống để xem tiếp

Hãng Marvel đang in lại những cuốn truyện tranh cũ với gợi ý về những gì sắp xảy ra trên màn ảnh lớn.

Marvel Entertainment đã tiết lộ thông tin những tập truyện phát hành vào tháng 4, cho phép các chủ cửa hàng truyện tranh được đặt hàng trong vài tháng tới. Bên cạnh những tập truyện mới được phát hành vào thời điểm đó, sẽ có một vài tập truyện cũ được in lại với giá 1$ dưới cái tên True Believers: Avengers, liên kết tới bộ phim được ra mắt vào ngày 26/4 Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết).

Với quá nhiều điều chưa được biết về phần tiếp theo của Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực (Avengers: Infinity War), việc suy đoán xem liệu có bất cứ thông tin mới nào được tiết lộ dựa trên các đầu truyện Avengers, Infinity Gauntlet và những cái tên khác được in lại để quảng bá bộ phim là một điều hợp lý. Sau đây là những gì mà bạn có thể mong chờ từ những tập truyện đó - và nó có ý nghĩa gì tới trận chiến trên màn ảnh với Thanos (Josh Brolin).

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

1. Avengers (1963) No. 71

Tựa in lại: True Believers: Avengers — Endgame! No. 1

Trong tập truyện này, nhóm Avengers phải trở thành những con tốt trong cuộc xung đột giữa The Grandmaster và kẻ bạo chúa chuyên du hành thời gian Kang the Conqueror, kẻ sử dụng họ dưới tư cách là những nhà vô địch với hi vọng thu thập kiến thức để thức tỉnh người bạn gái đang hôn mê của ông. Cả nhóm bị tách ra và đưa đi xuyên thời gian, nhưng cũng hoàn thành nhiệm vụ và cuối cùng, họ được giải cứu bởi một kẻ phản diện trở thành người hùng, Black Knight.

Điểm cần lưu ý: Đội Avengers tách ra thành những nhóm nhỏ để thực hiện những nhiệm vụ có liên quan đến du hành thời gian và một kẻ phản diện lại trở thành người hùng giải cứu tất cả mọi người.

Ảnh: Marvel Database - Fandom
Ảnh: Marvel Database - Fandom

2. Avengers (1963) No. 260

Tựa in lại: True Believers: Avengers — Nebula No. 1

Trong một tập từ đầu truyện ban đầu đã giới thiệu nhân vật Nebula - với tư cách là cháu gái của Thanos - nhóm Avengers bắt tay với người Skrulls để cố gắng kết thúc mối hiểm nguy của Nebula đối với vũ trụ, chỉ để cô phải chết dưới bàn tay của một thế lực cấp cao là The Beyonder, một thực thể toàn năng đã thật sự trục xuất cô ta ra khỏi vũ trụ theo đề nghị của một nguời nào đó.

Điểm cần lưu ý: Đây là một trong những tập truyện được in lại tập trung vào Nebula, gợi ý rằng cô sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong Endgame. Tuy nhiên, liệu ý tưởng về một bên thứ ba nào đó sẽ kết thúc cuộc xung đột có thể là một manh mối?

Ảnh: Marvel Digital Comics Shop
Ảnh: Marvel Digital Comics Shop

3. Avengers (1963) No. 343

Tựa in lại: True Believers: Avengers — The Gatherers Saga No. 1

Thay vì chỉ có một câu chuyện chính, tập truyện này cung cấp nhiều cốt truyện phụ về Crystal – một Inhuman gia nhập nhóm Avengers và cố gắng xây dựng lại cuộc hôn nhân với Quicksilver, trong khi đó Captain America và Black Widow lại bận tâm về việc phiên bản mới của nhóm chưa sẵn sàng để hành động - ngay trước khi họ bị tấn công bởi một đồng đội cũ, Swordsman, người mà mọi người tưởng rằng đã chết.

Điểm cần lưu ý: Tập truyện không cho thấy bất cứ sự liên kết rõ ràng nào tới Cuộc Chiến Vô Cực Endgame cũng như không có một mối liên hệ chặt chẽ với các nhân vật ở trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Lý do vì sao nó được in lại vẫn còn khá mơ hồ.

Ảnh: Marvel Database - Fandom
Ảnh: Marvel Database - Fandom

4. New Avengers (2005) No. 30

Tựa in lại: True Believers: Avengers — Ronin No. 1

Theo sau cuộc Nội Chiến giữa các siêu anh hùng, một nhóm hoạt động ngoài vòng pháp luật bao gồm các Avengers đã tiếp nhận Clint Barton (Hawkeye trước đây), người bây giờ lấy nhân dạng là Ronin - từng được dùng bởi nữ anh hùng Echo trong đầu truyện Civil War - để có thể cùng nhóm thực hiện một nhiệm vụ ở Nhật Bản. Trong nhiệm vụ đó, cả đội phải đối mặt với The Hand, và trong khi các ninja bắt đầu chiến đấu với các siêu anh hùng, Doctor Strange bị đâm và ngã gục xuống sàn nhà, có vẻ như đang chết đi.

Điểm cần lưu ý: Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Clint Barton dưới tư cách là Ronin.

Ảnh: Marvel Database - Fandom
Ảnh: Marvel Database - Fandom

5. Thor (1966) No. 339

Tựa in lại: True Believers: Avengers — Stormbreaker No. 1

Trong một chương giữa thuộc cốt truyện đầu tiên của nhà sáng tạo được các fan yêu mến – Walt Simonson, Thor phục hồi từ trận thua trước Beta Ray Bill, một người ngoài hành tinh đã thách đấu anh để giành lấy quyền sở hữu cây búa ma thuật Mjolnir. Odin nghĩ ra giải pháp và tạo ra một cây búa mới cho Bill là Stormbreaker. Bill trả Mjolnir cho Thor và Thor quyết định giúp Bill trên hành trình giải cứu người dân khỏi những con quỷ đang đe dọa họ như một lời cảm ơn.

Điểm cần lưu ý: Tựa in lại của tập truyện gợi ý rằng chúng ta không nên phớt lờ thứ vũ khí này cho dù nó đã thất bại trong việc giết chết Thanos ở bộ phim trước, nhưng đó có thể là một sự đánh lạc hướng; có thể chúng ta cuối cùng cũng sẽ được chứng kiến Beta Ray Bill trên màn ảnh rộng.

Ảnh: Marvel Database - Fandom
Ảnh: Marvel Database - Fandom

6. Infinity Gauntlet (1991) No. 4

Tựa in lại: True Believers: Avengers — Thanos vs. The Marvel Universe No. 1

Mặc dù Thanos sở hữu Găng Tay Vô Cực, ông đã bị thuyết phục để cho phép các anh hùng có cơ hội đánh bại ông bằng cách thỏa mãn sự kiêu ngạo của ông. Nỗ lực này tưởng chừng như đã thành công nhưng lại kết thúc với việc vô số người hùng bị giết bởi Thanos, kẻ tuyên bố mình là đấng tối cao cho dù trận chiến vẫn đang tiếp diễn.

Điểm cần lưu ý: Đây là tập truyện mà hầu hết người hâm mộ đều muốn thấy trong Endgame - tất cả các siêu anh hùng hợp sức để chống lại Thanos nhưng đến cuối cùng vẫn chết. Nếu điều này được chuyển thể lên màn ảnh, một điều không lành có vẻ như sẽ xảy đến với các thành viên Avengers còn lại.

Ảnh: Marvel Database - Fandom
Ảnh: Marvel Database - Fandom

7. Infinity Gauntlet (1991) No. 6

Tựa in lại: True Believers: Avengers — Thanos: The Final Battle! No. 1

Với việc Găng Tay Vô Cực đã bị đánh cắp bởi Nebula, Thanos hợp sức với những siêu anh hùng còn lại để cố gắng sống sót và bất ngờ khi Nebula xóa bỏ đi tất cả những gì Thanos đã gây ra. Khi Adam Warlock tiếp xúc với Găng Tay bằng thần giao cách cảm và nó cuối cùng thuộc sở hữu của anh, Thanos giả chết và có vẻ như nghỉ hưu, tự trừng phạt bản thân bằng cách sống trong một trang trại và xem xét lại những sự lựa chọn mà ông đã đưa ra trong cuộc sống cho tới thời điểm đó.

Điểm cần lưu ý: Việc phát hành lại tập cuối cùng của đầu truyện Infinity Gauntlet gần thời điểm ra mắt của Endgame phải có ý nghĩa rằng cuộc chạm trán với Thanos trên màn ảnh sẽ khác hoàn toàn so với phiên bản truyện tranh - nếu không thì chả lẽ lại đi tiết lộ cái kết của bộ phim chỉ với 1$? 

Ảnh: Marvel Database - Fandom
Ảnh: Marvel Database - Fandom

8. Warlock and the Infinity Watch (1992) No. 9

Tựa in lại: True Believers: Avengers — Thanos & Gamora No. 1

Sau một phiên tòa vũ trụ, Gamora nhớ lại một biến cố từ tuổi thơ của cô với Thanos, khi cô không ẩn nấp theo chỉ thị của ông trong lúc ghé thăm một hành tinh, kết quả là cô bị tấn công bởi một băng nhóm. Bị đánh bất tỉnh, cô thức dậy và phát hiện ra Thanos đã giết chết những kẻ tấn công và cố gắng chữa lành cho cô bằng cách biến cô thành một người máy. Ở thực tại, cô có thể đánh thức một thực thể vũ trụ đang ngủ say mà cô hi vọng có thể trò chuyện, và người chị em của thực thể đó cũng thức tỉnh. 

Điểm cần lưu ý: Như những gì đã xảy ra trong Cuộc Chiến Vô Cực, Avengers: Endgame gần như chắc chắn sẽ có một vài cảnh tương tác giữa Thanos và Gamora lúc nhỏ, và dĩ nhiên, chúng ta có thể mong chờ Marvel cũng sẽ lấy cảm hứng từ những gì đã diễn ra trong tập truyện này. 

Ảnh: Marvel Database - Fandom
Ảnh: Marvel Database - Fandom

Bên cạnh đó, có hai tập truyện khác được liệt kê dưới tên là True Believers: Avengers Classified A và B. Những tập truyện này sẽ được tiết lộ vào một thời gian gần nhất, có nghĩa rằng Marvel đang muốn giấu chúng ta một điều gì đó mà họ chưa thể bật mí ngay lúc này. Câu hỏi là, liệu họ có thể che giấu nó được trong bao lâu nữa?

[PHÂN TÍCH] 6 chi tiết có thể bạn đã biết trong trailer Avengers: Endgame

[PHÂN TÍCH] 6 chi tiết có thể bạn đã biết trong trailer Avengers: Endgame

Avengers: Endgame và 6 chi tiết đáng chú ý trong trailer.

Cô gái xuất hiện trong đoạn trailer mới của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) có phải là Kate Bishop?

Cô gái xuất hiện trong đoạn trailer mới của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) có phải là Kate Bishop?

Đoạn trailer Avengers: Hồi Kết (Avengers: Endgame) hé lộ về khả năng xuất hiện của một người hùng mới mà các fan truyện tranh đều vô cùng yêu mến: Kate Bishop.

Nguồn: The Hollywood Reporter