Cầu Hồn - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Cầu Hồn (The Bridge Curse: Ritual) là phần tiếp theo của câu chuyện ám ảnh về cây cầu ma nữ tại Đài Loan. Theo dõi website Moveek để không bỏ lỡ lịch chiếu phim của Cầu Hồn và mua vé dễ dàng hơn.

Cầu Hồn official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Nội dung phim Cầu Hồn 

Nhân vật chính của Cầu Hồn (The Bridge Curse: Ritual) là Liên Dụ Đình (Vương Du Huyên) - sinh viên Trường Đại học Văn Hoa. Cách đây vài năm, anh trai của Dụ Đình là Liên Khải (Thi Bá Vũ) gặp một tai nạn bí ẩn ở Toà nhà Đại Nhẫn của trường trong lúc đang nghiên cứu hoàn thành tác phẩm tốt nghiệp.

Để hoàn thành tâm nguyện của Liên Khải, Dụ Đình cùng các bạn học quyết định thử nghiệm trò chơi dân gian năm ấy. Thế nhưng, những sự kiện kinh hoàng bắt đầu ập đến. Những bí ẩn ghê rợn đằng sau tòa nhà cũng dần hé lộ. 

Poster phim Cầu Hồn (The Bridge Curse: Ritual)
Poster phim Cầu Hồn (The Bridge Curse: Ritual)

Phim Cầu Hồn khởi chiếu chính thức vào ngày 24.11.2023, với giới hạn độ tuổi T16 không dành cho người dưới 16 tuổi. Để có thể xem lịch chiếu phim của nhiều cụm rạp trên toàn quốc, bạn chỉ cần một bước duy nhất đơn giản là vào web Moveek và gõ tên cụm rạp. 

Xem giá vé xem phim tại Moveek
Xem giá vé xem phim tại Moveek

Giá vé phim Cầu Hồn 

Tùy vào những khung giờ và giá vé xem phim của từng rạp khác nhau mà giá vé phim Cầu Hồn sẽ có sự chênh lệch. Nhưng nhìn chung độ lệch giá không nhiều, dao động từ 10,000VND - 20,000VND. 

Tại web Moveek bạn có thể xem giá vé Cầu Hồn của tất cả các cụm rạp Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa và đặt vé dễ dàng. Với 3 bước sau: 

  • Bước 1: Truy cập Moveek.com
  • Bước 2: Chọn địa điểm bạn ở và rạp muốn xem 
  • Bước 3: Chọn phim và suất chiếu cùng giá vé Cầu Hồn sẽ hiển thị 
Cầu Hồn là bộ phim kinh dị xứ Đài
Cầu Hồn là bộ phim kinh dị xứ Đài

Review phim Cầu Hồn 

Ngay từ khi trailer Cầu Hồn hé lộ, bộ phim đã mang bầu không khí u ám đến lạnh tóc gáy cùng vô số hình ảnh gây ám ảnh. Nhiều cái chết kinh dị liên tục xuất hiện. Hình ảnh ma nữ với đôi mắt trắng dã, gương mặt ma quái kéo nạn nhân vào bóng tối hay một bàn tay quỷ dị chui ra từ miệng kẻ xấu số.

Đặc biệt, hình ảnh Liên Dụ Đình trong thang máy gợi nhắc đến truyền thuyết đô thị nổi tiếng khi bấm một tổ hợp tầng bất kỳ có thể đưa người chơi sang chiều không gian của quỷ. Hình ảnh chiếc camera trong thang máy ghi lại dường như ám chỉ vụ án ly kỳ và rùng rợn của Elisa Lam.

Bản thân Cầu Hồn cũng lấy cảm hứng từ lời đồn về Tòa nhà Đại Nhân của Trường Đại học Văn Hoá - nơi được cho là có rất nhiều ma quỷ trú ngụ.

Cầu Hồn hứa hẹn sẽ là phiên bản nâng cấp còn đáng sợ hơn cả Cây Cầu Ma Nữ
Cầu Hồn hứa hẹn sẽ là phiên bản nâng cấp còn đáng sợ hơn cả Cây Cầu Ma Nữ

Thang máy Đại học Văn Hoa - bối cảnh chính trong phim - từng được nhắc đến ở phần mở màn của Cây Cầu Ma Nữ (2020) như là một trong những nơi có nhiều sự kiện tâm linh mà các sinh viên truyền tai nhau. Không những thế, người sống sót duy nhất của phần phim trước là Kỷ Đức Toàn (Lâm Triết Hy) cũng xuất hiện với vai trò bảo vệ của Đại học Văn Hoa.