Chadwick Boseman trở lại dòng phim hình sự với 21 Cây Cầu do anh em nhà Russo sản xuất

Tin điện ảnh · Maii ·

21 Cây Cầu dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 27.09 tới.

Avengers: Endgame chỉ vừa mới hạ nhiệt, anh em nhà Russo cùng “Black Panther” lại tiếp tục đổ lửa cho mùa phim năm nay bằng phim hành động - hình sự mới: 21 Cây Cầu.

Phim lấy bối cảnh tại thành phố Manhattan hoa lệ. Một ngày nọ, khi đột kích vào một vụ cướp, tám cảnh sát đã bị giết dã man bởi một băng đảng có vũ khí và kỹ năng sát thủ điêu luyện. Để tóm gọn tội phạm, lần đầu tiên trong lịch sử, hòn đảo Manhattan hoàn toàn bị biệt lập. Toàn bộ 21 cây cầu nối liền ra bên ngoài thành phố đều bị phong tỏa.

Chadwick Boseman vào vai thanh tra Andre Davis. Luôn ám ảnh bởi cái chết của cha mình - vốn cũng là một cảnh sát, anh ta xông pha vào vụ án để săn tìm thủ phạm. Nhưng dần dần, kẻ đi săn lại biến thành con mồi. Thám tử Andre rơi vào một vòng xoáy tội phạm và những âm mưu đầy nguy hiểm.

Chadwick Boseman được biết đến nhiều nhất với vai T’Challa/Black Panther trong bộ phim siêu anh hùng của Marvel Chiến Binh Báo Đen hồi năm ngoái. Sắp tới đây, anh sẽ tham gia Da 5 Bloods - phim về chiến tranh Việt Nam do Spike Lee làm đạo diễn, Netflix phát hành. Bộ phim đã được khởi quay tại Việt Nam từ hồi tháng 3 và bất ngờ hơn, Da 5 Bloods còn có sự góp mặt của đả nữ Ngô Thanh Vân.

Trước tiếng vang của Black Panther, ít người biết rằng Chadwick Boseman đã có một sự nghiệp điện ảnh bền bỉ hơn 15 năm và đặc biệt chuyên trị dòng phim hình sự - tội phạm, trong đóng có Message From The King (2016)Marshall (2017). Hơn thế nữa, anh đã góp mặt trong các bộ phim truyền hình “cảnh sát hình sự Mỹ” từ rất lâu như Cold Case (2008), Castle (2011), Justified (2011), v.v…

Có vẻ như Andre Davis sẽ không phải là vai diễn gì mới gây khó khăn cho nam diễn viên. 21 Cây Cầu do anh em nhà Russo sản xuất, Brian Kirk đạo diễn, dự kiến công chiếu vào ngày 27.09.19.