Chris Pratt đàm phán tham gia phim khoa học viễn tưởng Ghost Draft

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chris Pratt đang trong quá trình đàm phán tham gia dự án khoa học viễn tưởng Ghost Draft của hãng Skydance do đạo diễn Chris McKay từ Lego Batman thực hiện.

Nam diễn viên Chris Pratt (Variety)
Nam diễn viên Chris Pratt (Variety)

Chris Pratt đang trong quá trình đàm phán tham gia dự án khoa học viễn tưởng Ghost Draft của hãng Skydance do đạo diễn Chris McKay từ Lego Batman thực hiện. Quá trình đàm phán vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng.

Ghost Draft là một dự án live action do Zach Dean chấp bút kịch bản với nội dung đang được giữ bí mật. Adam Kolbrenner và David S. Goyer đồng sản xuất cùng Dana Goldberg, Matt Grimm; Don Granger giám sát cho Skydance và. Phim dự kiến được đưa vào sản xuất trong mùa hè này.

Hãng Skydance cũng đầu tư cho phim. Công ty của David Ellison nổi tiếng với các thương hiệu Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Star Trek. Những bộ phim sắp tới của hãng gồm Top Gun: Maverick, Terminator: Dark Fate Gemini Man.

Tên tuổi của Pratt nổi tiếng khắp toàn cầu sau khi anh hoá thân thành Star-Lord/Peter Quill trong Vệ Binh Dải Ngân Hà của Marvel-Disney và Owen trong Thế Giới Khủng Long. Ngoài ra, nam diễn viên còn tham gia những bộ phim khác như Passengers cùng Jennifer Lawrence, sitcom Parks and Recreation của NBC và lồng tiếng trong Phim LEGO 2.

McKay có màn ra mắt thành công trong vai trò đạo diễn với Lego Batman. Hiện tại, ông đang chuyển thể truyện tranh Reborn cho Netflix với Sandra Bullock tham gia sản xuất.

Nguồn: Variety