Cô Giáo Em Là Số 1 - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Tin điện ảnh · Moveek ·

Cô Giáo Em Là Số 1 (Brave Citizen) khởi chiếu ngày 24.11.2023. Hãy theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Cô Giáo Em Là Số 1 (Brave Citizen) lấy đề tài gai góc về nạn bắt nạt và bóc trần những sự thật tàn bạo chốn học đường tại Hàn Quốc - nơi tưởng chừng chỉ có sự lành mạnh của giáo dục lại tồn đọng những “mầm ác” được gieo rắc và hình thành.

Không chỉ mượn bạo lực học đường làm chất liệu chính, phim còn khéo léo đề cập những vấn nạn nhức nhối khác như sự phân hoá giàu - nghèo, xâm phạm quyền giáo viên và sự “bành trướng” quyền lực của phụ huynh tại trường học. 

Cô Giáo Em Là Số 1 official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Nội dung phim Cô Giáo Em Là Số 1

Cô Giáo Em Là Số 1 kể về So Si-min (do Shin Hae Sun thủ vai) - cựu ngôi sao quyền Anh phải từ bỏ ước mơ để theo đuổi nghề giáo viên với mong muốn có một cuộc sống ổn định hơn. Nhưng tại trường học, cô phải giả vờ như “mắt không thấy, tai không nghe” những điều bất công xảy ra xung quanh mình để sớm được nhận làm giáo viên chính thức.

Khi chứng kiến những tội ác của Su Gang được dung túng bởi gia đình, nhà trường và pháp luật, Si Min đành giấu danh tính đằng sau chiếc mặt nạ mèo để “thay trường hành đạo”. Nhưng liệu một mình cô có đủ sức bắt cái ác phải khuất phục?

Shin Hae Sun là nữ chính của Cô Giáo Em Là Số 1
Shin Hae Sun là nữ chính của Cô Giáo Em Là Số 1

Lịch chiếu phim Cô Giáo Em Là Số 1

Cô Giáo Em Là Số 1 khởi chiếu chính thức vào ngày 24.11.2023. Các mọt phim hãy theo dõi Moveek để xem được lịch chiếu Cô Giáo Em Là Số 1 nhanh nhất từ các cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Xem giá vé xem phim tại Moveek
Xem giá vé xem phim tại Moveek

Giá vé phim Cô Giáo Em Là Số 1

Moveek cập nhật giá vé xem phim trên website chính thức hằng ngày và nhanh chóng.

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể xem được giá vé của bộ phim Cô Giáo Em Là Số 1:

  • Bước 1: Truy cập Moveek.com 
  • Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 
  • Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Cô Giáo Em Là Số 1 tùy các khung giờ khác nhau

Poster phim Cô Giáo Em Là Số 1
Poster phim Cô Giáo Em Là Số 1

Review phim Cô Giáo Em Là Số 1

Shin Hae Sun cũng nhấn mạnh rằng: “Phim cho thấy một công dân bình thường đang tìm kiếm công lý chống lại kẻ xấu như thế nào. Và chúng tôi không làm bộ phim với mong muốn giải quyết vấn đề bắt nạt học đường. Thay vì là một bộ phim lên án xã hội, tôi nghĩ rằng đây là một bộ phim giả tưởng mang lại sự hài lòng cho khán giả và gián tiếp khơi dậy lòng dũng cảm mà ai cũng có”.

Bên cạnh đó, cái nhìn gai góc và giọng nói đay nghiến của nam diễn viên Lee Jun Young trong vai phản diện Su Gang cũng đã nâng tầm hơn so với các vai phản diện trước đây của anh trong loạt phim đình đám D.P.Mask Girl. Tuy nhiên, Lee Jun Young cũng bày tỏ sự khó khăn và dằn vặt khi hóa thân thành một “ác nam học đường” với những cảnh bắt nạt tàn bạo trong Cô Giáo Em Là Số 1. 

Cô Giáo Em Là Số 1 (Brave Citizen) sẽ chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 24.11.2023. Hãy theo dõi Moveek để mua vé xem phim Cô Giáo Em Là Số 1 nhanh nhất và cập nhật lịch chiếu thường xuyên nhé.