The Predator và Breaking Bad đổ bộ Comic-Con 2018

Tin điện ảnh · Maii ·

Comic-Con đã bắt đầu diễn ra, nhiều tựa phim đã bắt đầu đổ bộ.

Comic-Con chỉ còn 2 tuần nữa, có nghĩa là lịch chính thức đã bắt đầu được tung ra. Hiện tại thì chúng ta đã có The Predator, Doctor Who, Better Call Saul, và kỷ niệm 10 năm Breaking Bad. Ballroom 20 sẽ có bảng hiệu cho Iron Fist nếu bạn còn thích Iron Fist. Dưới đây là lịch chính thức:

10:30 sáng – The Predator – Sảnh H

Đạo diễn phim - Shane Black (Iron Man 3, The New Guys) đã trở lại cùng với các diễn viên, bao gồm Olivia Munn, Sterling K. Brown, Keegan-Michael Key, Trevante Rhodes, Jake Busey, Yvonne Strahovski, Thomas Jane và Augusto Aguiliera, sẵn sàng tung hết mọi sức mạnh trong thương hiệu phim kinh điển của Fox. 

11:45 sáng – Doctor Who – Sảnh H

Doctor Who của BBC America có sự tham gia của Jodie Whittaker (Broadchurch). Cô sẽ góp mặt cùng Tosin Cole và Mandip Gill, 2 gương mặt sẽ vào vai Ryan và Yasmin, cũng như đạo diễn Chris Chibnall (Broadchurch) và giám đốc sản xuất Matt Strevens (An Adventure in Space and Time). Mùa mới hứa hẹn một cuộc phiêu lưu, hành động, hài hước và đầy cảm xúc. 

3:30 chiều – Better Call Saul – Sảnh H

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Bob Odenkirk, Rhea Seehorn, Patrick Fabian, Michael Mando, và Giancarlo Esposito sẽ trở lại hợp tác với bộ đôi giám đốc sản xuất - đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould, để nói về mùa 4 sắp tới đây. 

4:30 chiều – Breaking Bad: Kỷ niệm 10 năm – Sảnh H

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Để kỷ niệm 10 năm phát sóng Breaking Bad, AMC và Sony Pictures Television đã hội ngộ cùng dàn diễn viên cũ để cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của một trong những anti-hero nổi tiếng nhất - Walter White. 

5:45 chiều – Assassination Nation – Sảnh H

Cứ như trường trung học chưa đủ khó khăn hay sao, tưởng tượng xem tất cả điện thoại trong thị trấn đều bị hack và nội dung trên điện thoại đều được chia sẻ cho mọi người cùng thấy, bạn và 3 người bạn thân của mình bị đổ tội là hacker thì thế nào? Chào mừng bạn đến với một thế giới đầy khủng khiếp đối với teen trong Assassination Nation. Được gọi là bộ phim học đường bạo lực nhất trong lịch sử phim ảnh, Assassination Nation xuất hiện trên màn hình lớn nhờ anh em nhà Russo (Avengers: Infinity War, Captain America: Civil War), những người sẽ tham gia chung với đạo diễn Sam Levinson và ngôi sao của phim Bill Skarsgård (It), Suki Waterhouse (Insurgent), Hari Nef, và Abra. 

6:00 chiều – Marvel’s Iron Fist – Ballroom 20

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Khán giả của sự kiện sẽ là những người được nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của mùa 2 Marvel's Iron Fist sớm nhất trước tiên.

Nguồn: Collider