Con trai của Will Turner được hé lộ qua video mới của Pirates of the Caribbean 5

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge – phần phim thứ 5 trong loạt thương hiệu nổi tiếng này của Walt Disney sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, phần phim thứ 4 là On Stranger Tides đã kéo thương hiệu này đi xuống một cách trầm trọng.

Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge – phần phim thứ 5 trong loạt thương hiệu nổi tiếng này của Walt Disney sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, phần phim thứ 4 là On Stranger Tides đã kéo thương hiệu này đi xuống một cách trầm trọng.

Thế nhưng, hy vọng đang dần trở lại với Salazar's Revenge. Với những trailer được tung ra, phần này dường như đã chiếm lại lòng tin của người hâm mộ bằng phong cách, tinh thần đúng chất "Cướp Biển Vùng Caribbean" ngày nào. Cách đây vài giờ, một video hậu trường của phim đã được tung ra làm người hâm mộ bất ngờ với những thông tin quan trọng trong đấy.

 Brenton Thwaites trong vai Henry Tunner

Video là những cảnh phim, hậu trường cùng cuộc trò chuyện giữa các diễn viên và hai đạo diễn Espen Sandberg, Joachim Rønning. Sau cùng, mọi sự chú ý dường như đổ vào cảnh phỏng vấn với anh chàng diễn viên Brenton Thwaites trong phim, nhân vật do anh thể hiện có tên là Henry Turner – có nghĩa anh ta là con trai của Will Turner (Orlando Bloom thủ vai) và Elizabeth Swann (Keira Knightley). Điều này cũng không có gì là đáng ngạc nhiên, quay trở lại phần phim thứ 3 là Pirates of the Caribbean: At World’s End, cảnh after-credit đã tiết lộ Will và Elizabeth có một cậu con trai, chỉ là lúc đấy tên của đứa trẻ vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, Will Turner vẫn là thuyền trưởng của con tàu Người Hà Lan Bay, khá thú vị khi được thấy anh và đứa con trai gặp nhau sắp tới phải không nào?

Will Turner xuất hiện trong trailer

Với lời hứa từ nhà sản xuất Jerry Bruckheimer rằng thương hiệu phim này sẽ tiếp tục được làm mới và đầy "tính hồi sinh", ta có thể hoàn toàn hy vọng rằng Salazar's Revenge sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 25.5.2017

Nguồn: Screen Rant