Công Phá Âu Châu tung teaser trailer, đánh dấu sự tái hợp giữa Lương Triều Vỹ và Ngô Diệc Phàm

Video - Trailer · VLynd ·

Lương Triều Vỹ sẽ kết hợp cùng Ngô Diệc Phàm đến nước Ý làm nhiệm vụ trong Công Phá Âu Châu.

Trong bộ phim Công Phá Âu Châu (Europe Raiders) lần này thuộc thương hiệu hành động Raiders đình đám, thay vì chứng kiến những ngôi sao hành động Hollywood đến Trung Quốc quậy tung nơi này, các điệp viên Trung Hoa sẽ bay sang châu Âu để thực hiện những nhiệm vụ đầy nguy hiểm.

Theo đoạn teaser trailer, Lương Triều Vỹ sẽ kết hợp cùng Ngô Diệc Phàm đến nước Ý hoa lệ truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại nơi đây. Với sự can thiệp của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu, Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) và hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) rơi vào những tình huống khó khăn, thậm chí có thể lấy mạng họ bất kỳ lúc nào.

Với đẳng cấp của một ngôi sao, Lương Triều Vỹ vẫn giữ nguyên phong độ qua các màn võ thuật đẹp mắt và không hề lộ dấu hiệu tuổi tác đầy mệt mỏi. Song song đó, cựu thành viên EXO Ngô Diệc Phàm cũng có màn trình diễn thuyết phục với vai diễn hacker. Xuất hiện cùng Lương Triều Vỹ và Ngô Diệc Phàm là 2 bóng hồng đả nữ Đường Yên và Đỗ Quyên với vẻ đẹp chết người cùng những pha hành động đầy nóng bỏng.

Công Phá Âu Châu là bộ phim nối tiếp Tokyo Raiders (2000) và Seoul Raiders (2006) đình đám một thời do Lương Triều Vỹ đóng chính. Đồng hành cùng thương hiệu này nhiều năm, ngôi sao hành động thủ vai điệp viên an ninh Lâm Tại Phong vừa ngầu vừa tưng tửng. Các cộng sự trước đó của anh gồm Trịnh Y Kiện, Trần Tuệ Lâm, Nhậm Hiền Tề và Thư Kỳ.

Bộ phim Công Phá Âu Châu sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.09.