Dàn cast Sense8 trong quá trình đàm phán cho mùa phim thứ 3

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Sense8 mùa phim thứ hai được quay trong gần 8 tháng và vẫn đang trong quá trình hoàn tất hậu kì cho kịp ra mắt trong năm nay. Đây được xem là mùa phim vô cùng ấn tượng khi được dàn trải cảnh quanh khắp 4 châu lục.

Sense8 mùa phim thứ hai được quay trong gần 8 tháng và vẫn đang trong quá trình hoàn tất hậu kì cho kịp ra mắt trong năm nay. Đây được xem là mùa phim vô cùng ấn tượng khi được dàn trải cảnh quanh khắp 4 châu lục.

Trang Deadline cho hay, khoảng 15 nhân vật chính yếu thường xuất hiện trong phim, bao gồm cả các "sensate" đều đã sắp hết hạn hợp đồng với nhà sản xuất. Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất báo cáo họ đã liên lạc với 4 diễn viên chủ chốt. Trong khi các diễn viên còn lại vẫn còn đang trong quá trình đàm phán. Bên cạnh đó, các diễn viên đều được giữ bí mật hoàn toàn ở mùa phim thứ 3. Và cũng đồng thời, Netflix đang cân nhắc xem liệu có nên tiếp tục thực hiện một mùa phim tiếp theo hay không.

Dàn diễn viên của Sense8 bao gồm: Toby Onwumere vai Capheus (thay thế nam diễn viên Aml Ameen ở mùa phim trước); Doona Bae (từng cộng tác với đạo diễn Wachowskis trong Cloud Atlas); Jamie Clayton (trong phim Neon Demon) vai Nomi, Tina Desai (từng xuất hiện trong The Best Exotic Marigold Hotel) vai Kala Dandekar; Tuppence Middleton (The Imitation Game) vai Riley Blue; Max Riemelt (Berlin Syndrome) vai Wolfgang Bogdanow; Miguel Ángel Silvestre (Velvet) vai Lito Rodriguez; và Brian J. Smith (Stargate Universe) vai Will Gorski.

Bên cạnh đó, Naveen Andrews (trong vai nhân vật liên kết với các sensate) vừa nhận lời tham gia một phim mới của CBS. Điều này đồng nghĩa với việc anh có thể sẽ không quay trở lại ở mùa phim tiếp theo. Đây quả thật là một điều đáng tiếc. Nhưng nếu cả 8 diễn viên chủ lực vẫn đồng ý tiếp tục đồng hành với phim, thì chắc hẳn không khó để nhà đài Netflix gật đầu cho mùa phim thứ 3.

Nguồn: Screen Rant