Đạo diễn Zack Snyder xác nhận Easter Egg về Cyborg trong Batman V Superman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Đạo diễn Zack Snyder của Batman V Superman: Dawn of Justice vừa xác nhận tin thể thao mà Clark Kent phải viết trong bộ phim thực ra nói về sự nghiệp túc cầu của Victor Stone trước khi trở thành Cyborg.

Đạo diễn Zack Snyder của Batman V Superman: Dawn of Justice vừa xác nhận tin thể thao mà Clark Kent phải viết trong bộ phim thực ra nói về sự nghiệp túc cầu của Victor Stone trước khi trở thành Cyborg. Cả Snyder và diễn viên vai Cyborg, Ray Fisher, đều tiết lộ thông tin này qua hình ảnh Victor chơi bóng từ Justice League. Trong bản cuối cùng của phim, phân cảnh này chỉ có thời lượng ngắn gọn.

Những fan hâm mộ tin vào sự tồn tại của “Snyder Cut” of Justice League và một ngày phiên bản này sẽ được phát hành đã có dịp ăn mừng khi cả Fisher và Snyder đều cố khiến mọi người tin vào caption của bức ảnh được đăng tải. Nhưng có lẽ phần thú vị nhất lại thuộc về bình luận của một fan.

Chủ tài khoản UberKryptonian bình luận bên dưới tấm ảnh với câu nói trích từ Batman V Superman, và Snyder trả lời “ai đó đang chú ý đến rồi” – xác nhận mối liên hệ giữa cảnh chơi bóng trong Batman V Superman và sự nghiệp của Victor Stone trước khi tai nạn khủng khiến xảy ra, đẩy anh vào con đường trở thành Cyborg.

Bản chiếu rạp của Batman V Superman diễn tả phân cảnh với hai cảnh sát đang theo dõi trận bóng, Motropolis thắng Gotham với tỉ số cách biệt 58-0, trận đấu sau đó trở thành tin tức nóng hổi. Biên tập của Daily Planet, Perry White, hướng dẫn Clark theo sát trận đấu, thảy cho anh tiêu đề “Giấc mơ chiến thắng tan vỡ - cách biệt không tưởng giữa Gotham và Nhà vô địch.” Sau đó, biên tập mắng Clark vì không viết tin thể thao mà thay vào đó tập trung vào Batman. Việc Snyder thực hiện một lượng lớn cảnh về trận đấu và xem xét nó nhiều lần cho thấy ông đang cố lồng ghép câu chuyện của Victor Stone vào Batman V Superman.

Dĩ nhiên là phân cảnh chính trong Justice League còn nhiều thứ để nói nữa. Wonder Woman và Batman lấy được gói hồ sơ từ Lex Luthor gồm video về Cyborg, Aquaman và Flash. Cảnh này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ teaser của mình. Xem xét những thứ đã bị loại khỏi bản cuối cùng của Justice League và những cảnh đã được quay, có thể tạm kết là các phân cảnh của Cyborg đã ở lại phòng cắt ghép. Hiện tại, có khá ít thông tin cập nhật về một bộ phim dành riêng cho Cyborg. Tuy nhiên, điều quan trọng như đã nói là chúng ta cần phải giữ vững niềm tin.

Batman V Superman gặp nhiều chỉ trích khi công chiếu nhưng nhiều fan vẫn ủng hộ cho bộ phim và bày tỏ sự cảm kích vì Snynder đã gánh vác vũ trụ DC. Những chi tiết nhỏ như thế này giống như một niềm an ủi với những fan thích đào sâu vào thế giới của bộ phim. Nếu Clark biết trước được rồi một ngày anh cũng sẽ về chung đội với một trong những cầu thủ, có lẽ anh đã chú ý hơn đến mẩu tin về túc cầu mà anh phải viết.

Nguồn: Twitter & Screen Rant