Young Avengers nhà Avengers - Điểm danh những gương mặt đã lộ diện, đến thời điểm hiện tại

TV Series · bluemoon28 ·

Các gương mặt thừa kế di sản của Avengers đã lộ diện.

Một số thành viên Young Avengers đã được Marvel thiết lập trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel cho Giai đoạn 4 hoặc hơn nữa. Với các mối đe dọa từ đa vũ trụ và những kẻ phản diện chưa biết còn nguy hiểm hơn Thanos, những anh hùng mới phải bước lên và lấp đầy khoảng trống mà Tony Stark, Captain America và Black Widow để lại sau Avengers: Endgame. Rất may cho vũ trụ, một đội hình Avengers trẻ mới, được gọi một cách khéo léo là Young Avengers, có thể sẽ sớm tập hợp.

“Screen
“Screen

1. Kate Bishop (Hawkeye)

Đoạn mở đầu của Avengers Endgame cho thấy Clint Barton đang huấn luyện con gái Lila của mình bằng cung tên. Bất chấp điều đó, Kate Bishop, một cô gái xa lạ mới được thừa hưởng biệt danh Hawkeye và gia nhập Young Avengers. Hailee Steinfeld dự kiến ​​sẽ đóng vai chính cùng với Jeremy Renner trong Hawkeye phát hành trên Disney+ sắp tới, lấy từ truyện tranh Hawkeye năm 2012 khi Clint Barton đào tạo Kate Bishop trở thành tay thiện xạ tiếp theo của Avenger.

“Screen
“Screen

Đoạn giới thiệu Hawkeye đầu tiên đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về nhân vật của Kate Bishop, chẳng hạn như cách Clint huấn luyện cô ấy trở thành Hawkeye tiếp theo sau khi phát hiện ra Kate đang đóng giả Ronin. Sau bộ phim, hãy mong đợi Kate Bishop sẽ gia nhập hàng ngũ Young Avengers và trở thành một trong những thành viên tích cực nhất.

2. Cassie Lang (Stature)

Lần đầu tiên được thể hiện bởi Abby Ryder Fortson, Cassie Lang là một nhân vật đột phá trong Ant-Man. Cassie là con gái của Scott Lang và lý do anh trở thành siêu anh hùng ngay từ đầu. Sau khi Thanos xóa sổ một nửa sự sống trong vũ trụ trong Avengers: Infinity War, Cassie, hiện do Emma Fuhrmann thủ vai, đã trải qua 5 năm không có cha, khi Scott Lang bị mắc kẹt trong vương quốc lượng tử trong cảnh after credit của Ant-Man & The Wasp.

“Screen
“Screen

Khi Scott Lang thoát khỏi vương quốc lượng tử, điều đầu tiên anh nói với cô con gái lớn của mình là "Chà, con thật ... to xác!". Đây là một cái gật đầu cho sự biến đổi cuối cùng của Cassie thành Stature, một siêu anh hùng thay đổi kích thước gia nhập Young Avengers trong truyện tranh sau khi Scott qua đời. Kathryn Newton được xác nhận sẽ đảm nhận vai Cassie Lang trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania sắp tới.

3. Elijah Bradley (Patriot)

Elijah Bradley là một trong những thành viên sáng lập của Young Avengers trong truyện tranh. Anh gia nhập Iron Lad ngay cả trước khi có được siêu năng lực của riêng mình, thứ mà Elijah Bradley nhận sau khi được sự truyền máu từ ông nội của mình, siêu chiến binh Isaiah Bradley. MCU đã giới thiệu Elijah trong The Falcon and the Winter Soldier, nơi cậu bé gặp Sam Wilson khi Avengers ép Isaiah cung cấp thông tin.

“Screen
“Screen

Elijah Richardson có thể sẽ đóng lại vai Elijah Bradley trong một bộ phim hoặc chương trình truyền hình trong tương lai. Nhân vật này được mệnh danh là The Patriot, cũng có thể sở hữu chiếc khiên đầu tiên của Captain America bằng cách đến thăm Smithsonian, hiện đang vinh danh Isaiah Bradley.

4. Tommy & Billy (Wiccan & Speed)
Thomas Shepherd và William Kaplan là con song sinh của Scarlet Witch và Vision. Trong truyện tranh, William là một thành viên sáng lập sử dụng phép thuật của Young Avengers có tên là Wiccan, trong khi Thomas là siêu anh hùng tốc độ được Vision chiêu mộ và lấy tên là Speed. Wiccan và Speed ​​phát hiện ra dòng dõi của họ khi họ gặp nhau lần đầu tiên và trở nên rất thân thiết.

“Screen
“Screen

WandaVision giới thiệu Billy và Tommy là cặp song sinh của Vision và Scarlet Witch được sinh ra từ sức mạnh biến đổi thực tế của Wanda Maximoff. Mặc dù người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng Wanda sẽ dựa vào nguồn sinh lực của Mephisto để hồi sinh Billy và Tommy ở thế giới thực nhưng MCU đã chọn bỏ qua sự tồn tại của Mephisto. Tuy nhiên, có vẻ như Scarlet Witch sẽ thực sự liên lạc với các thực thể đen tối nhất của Marvel để đưa các con trai của cô ấy trở lại sau khi thực tế Westview giả không còn tồn tại.

5. America Chavez (Ms. America)

Xochitl Gomez sẽ đóng vai America Chavez trong Doctor Strange in Multiverse of Madness. America Chavez, người được mệnh danh là siêu anh hùng Miss America gắn liền với đa vũ trụ, vì cô có khả năng tạo ra những lỗ hổng trong chính kết cấu của thực tế.

“Screen
“Screen

Trong truyện tranh, America Chavez gia nhập Young Avengers khi Loki tái sinh cố gắng thuyết phục cô giết Wiccan, một Young Avenger khác. America Chavez có thể dễ dàng trở thành một trong những nhân vật MCU quyền lực nhất trong tương lai, chưa kể một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất đến các vấn đề về đại diện LGBTQ+ của Marvel.

6. Kamala Khan (Ms. Marvel)

Iman Vellani sẽ xuất hiện trong Ms. Marvel chiếu trên Disney + sắp tới với vai Kamala Khan. Kamala thường đi cùng với một nhóm siêu anh hùng Marvel trẻ tuổi khác được gọi là các Champions. Tuy nhiên, MCU có thể sẽ muốn giới hạn thế hệ anh hùng live-action mới nhất của mình trong một đội duy nhất.

“Screen
“Screen

Miss Marvel có thể sẽ tập trung vào việc Kamala cố gắng sống theo thần tượng của mình, Captain Marvel, và thích nghi với khả năng mới trước khi gia nhập Young Avengers. Sức mạnh của cô là sự kết hợp của siêu đàn hồi, thay đổi hình dạng và thay đổi kích thước. Nói cách khác, Miss Marvel là sự kết hợp rất nguy hiểm của Mystique, Mr. Fantastic và Ant-Man.

7. Riri Williams (Ironheart)

Mặc dù được thừa hưởng toàn bộ tài sản và công nghệ của Tony Stark, Morgan Stark có thể không muốn đi theo bước chân nguy hiểm của cha mình sau sự hy sinh buồn vui lẫn lộn của ông. Do đó, Riri Williams có thể sẽ là người đảm nhận vai trò siêu anh hùng bọc thép tiếp theo của Young Avengers.

“Screen
“Screen

Trong truyện tranh Marvel, Riri Williams là một siêu thiên tài thu hút sự chú ý của Tony Stark khi cô thiết kế được một trong những bộ giáp Iron Man. Sau khi Stark hôn mê, Riri trở thành siêu anh hùng Ironheart, người kế nhiệm chính thức của Iron Man. Dominique Thorne sẽ ra mắt MCU trong Black Panther: Wakanda Forever, nơi cô có thể nhận được công nghệ tiên tiến từ Wakanda để tạo ra bộ giáp của mình, trước khi xuất hiện trong Ironheart phát sóng trên Disney+. Giống như Ms. Marvel, Ironheart là một thành viên của Champions trong truyện tranh, nhưng thay vào đó, cô có thể tham gia Young Avengers trong MCU.