[TỔNG HỢP] 13 Marvel series để mong đợi sau Loki

TV Series · bluemoon28 ·

Loki kết thúc, bạn đừng buồn. Đây là các marvel series đáng để bạn mong chờ sau đó.

Trong tương lai, Marvel có kế hoạch đan xen các bộ phim MCU và chương trình truyền hình với nhau. Scarlett Witch đã mở ra một sức mạnh mới trong WandaVision, trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử Marvel và khán giả sẽ được chứng kiến điều đó trong Doctor Strange in Multiverse of Madness. Tương tự như vậy, Loki đã khởi động đa vũ trụ của MCU trong phần cuối của mùa 1 cho toàn bộ MCU, trải dài từ Spider-Man: No Way Home đến Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Dưới đây là danh sách 13 Marvel series dự kiến sẽ được tung ra sau Loki.

1. What If...? - 11/8

Loki đã đưa ra khái niệm về các dòng thời gian nhưng What If ...? mới là tựa phim bắt đầu bước đột phá của Marvel vào đa vũ trụ. Công chiếu vào ngày 11/8, What If ...? chứng kiến sự trở lại của nhiều nhân vật nhưng với vai trò khác hẳn, chẳng hạn như Hayley Atwell là Captain Carter và Michael B. Jordan là Eric Killmonger. Trong series hoạt hình này, những khoảnh khắc quan trọng trong MCU đã đi theo một hướng mới.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Tại thời điểm này, What If...? được cho là một loạt phim độc lập mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào đối với dòng thời gian chính, nhưng có thể không như vậy. Với việc Watcher cũng xuất hiện trong chương trình, mọi thứ đều có thể xảy ra.

2. Hawkeye 

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Hawkeye dự kiến công chiếu vào cuối năm 2021. Đây là dự án solo đầu tiên cho Clint Barton (Jeremy Renner), cũng như Kate Bishop do Hailee Steinfeld thủ vai. Kate Bishop sẽ xuất hiện xuyên suốt series và được đào tạo bởi Hawkeye. Nhân vật này sẽ vật lộn với quá khứ của mình, đồng nghĩa với việc đối mặt với Yelena Belova. Dựa trên cảnh hậu credit của Black Widow, Yelena đang truy lùng Clint Barton vì cô tin rằng Hawkeye đã gây ra cái chết của Natasha Romanoff. 

3. Ms. Marvel 

Cũng sẽ phát hành vào cuối năm 2021 là Ms. Marvel, loạt phim đưa siêu anh hùng tuổi teen Kamala Khan vào MCU. Rất lâu trước đây Marvel đã muốn đưa nhân vật Ms. Marvel trên màn ảnh rộng. Cuối cùng, dự án đó đã trở thành phim truyền hình với Iman Vellani đóng vai chính. Mặc dù câu chuyện của nhân vật này được chuyển thể từ truyện tranh nhưng chắc chắn sẽ có một số thay đổi, chẳng hạn như Ms. Marvel lấy sức mạnh của mình từ đâu.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Trong truyện tranh, Kamala là một Inhuman, nhưng xét đến việc chủng loài này không còn được Marvel Studios quan tâm, Kamala có thể trở thành điều gì đó khác. Cho đến nay, 6 tập được xác nhận sẽ phát sóng trên Disney+ nhưng vẫn chưa rõ Marvel sẽ làm mùa 2 hay không. 

4. Moon Knight

Moon Knight có sự tham gia của Oscar Isaac trong vai chính và Ethan Hawke là nhân vật phản diện. Từ lâu, nhân vật này đã được mô tả là Batman phiên bản Marvel vì sử dụng võ thuật và đồ dùng để chống lại tội phạm.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Marc Spector, người mắc chứng rối loạn phân ly được thần Ai Cập Khonshu ban cho Marc sức mạnh siêu phàm, độ bền, đặc biệt là khi trăng tròn. Mỗi danh tính của Marc đại diện cho một nhân vật khác nhau nên điều này sẽ rất thú vị khi được đưa lên màn ảnh nhỏ.

5. She-Hulk 

Chẳng bao lâu nữa, Hulk sẽ không phải là người khổng lồ xanh duy nhất trong MCU bởi Marvel đang phát triển She-Hulk do Tatiana Maslany đóng. Đây là em họ của Bruce Banner (Mark Ruffalo) giống như trong truyện tranh. Điều khiến series này trở nên khác biệt so với những bộ phim còn lại của Marvel Studios là nó là một bộ phim hài. Trong truyện, Jennifer Walters là một luật sư chuyên giải quyết các vụ án siêu anh hùng.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Vì vậy, Marvel đang hướng đến việc biến bộ truyện thành một phim hài về pháp luật. Nhưng ngoài việc cuối cùng đưa She-Hulk vào MCU, loạt phim sẽ mang Hulk của Ruffalo cũng như Abomination của Tim Roth lên màn ảnh nhỏ. She-Hulk hiện đang ghi hình và dự kiến ​​sẽ phát hành trên Disney + vào năm 2022.

6. Secret Invasion

Secret Invasion được cho là một trong những dự án crossover tiếp theo của Marvel, phần ngoại truyện của cuốn truyện tranh Secret Invasion đang được chuyển thể thành phim truyền hình dài tập. Phim có thể không có nhiều siêu anh hùng như người hâm mộ mong muốn, nhưng cốt truyện sẽ vẫn như cũ: Skrull xâm lược Trái đất và ngụy trang giữa loài người.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Điều này đã được nói qua trong các bộ phim như Captain Marvel Spider-Man: Far From Home, cũng như ở phần cuối của WandaVision. Samuel L.Jackson và Ben Mendelsohn sẽ lần lượt đóng lại vai Nick Fury và Talos trong Secret Invasion.

7. The Guardians Of The Galaxy Holiday Special 

Đã bốn năm kể từ khi Guardians of the Galaxy Vol. 2 ra rạp, và sẽ còn 2 năm nữa trước khi bộ phim thứ ba ra mắt. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, khán giả đã được chứng kiến ​​các Vệ binh chiến đấu cùng với những anh hùng mạnh nhất của Trái đất trong Avengers: Infinity War Avengers: Endgame. Dàn nhân vật này cũng trở lại trong Thor: Love & Thunder.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Marvel sẽ sản xuất The Guardians of the Galaxy Holiday Special, phát hành vào kỳ nghỉ lễ năm 2022 và thu hẹp khoảng cách giữa Thor 4 và Guardians of the Galaxy Vol.3. Như tiêu đề, The Guardians of the Galaxy Holiday Special dự kiến ​​sẽ lấy một số cảm hứng từ Star Wars Holiday Special. 

8. I Am Groot

“ScreenRant”
“ScreenRant”


The Guardians of the Galaxy Holiday Special dự kiến có cốt truyện đơn giản vì Marvel có kế hoạch phát hành một loạt phim ngắn xoay quanh Groot. Không rõ chính xác loạt phim I Am Groot sẽ nói về cái gì, hoặc ai sẽ xuất hiện trong đó ngoài Groot, nhưng xem xét mức độ nổi tiếng của nhân vật này, có thể khán giả sẽ thích thú với loạt phim này chăng?

9. Ironheart

Yelena Belova đảm nhận vai Black Widow, Sam Wilson là Captain America mới, Kate Bishop là Hawkeye tiếp theo và Jennifer Walters trong vai She-Hulk. Nhưng còn Iron Man thì sao? Tony Stark thực sự là Avenger đầu tiên và là người có ảnh hưởng lớn nhất đến đội (và cả loạt phim), nhưng cho đến nay, vẫn chưa có ai thay thế nhân vật này.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Điều đó có thể thay đổi với Ironheart, giới thiệu đến khán giả Riri Williams, do Dominique Thorne thủ vai. Riri Williams là một sinh viên kỹ thuật tại MIT đã thiết kế một bộ đồ bọc thép tương tự như của Iron Man. Vì Tony Stark đã chết nên vai trò của anh có thể được thay thế bởi một người khác, chẳng hạn như War Machine. Ironheart hiện đang được phát triển với 6 tập được lên kế hoạch cho mùa đầu tiên.

10. Armor Wars

Một loạt phim khác liên quan đến Iron Man sắp ra mắt là Armor Wars với Don Cheadle vai War Machine sau vai khách mời trong The Falcon and the Winter Soldier. Trở lại Iron Man 2, Tony Stark cho biết thế giới còn 10 hoặc 20 năm nữa mới có thể phát triển công nghệ gần giống với mình.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Armor Wars kể về những công ty khác bắt kịp công nghệ của Iron Man và cố gắng tái tạo nó, đầu tiên bằng cách đánh cắp các thiết kế của Iron Man đã được Justin Hammer bán đi. Với việc Iron Man đã qya đời, War Machine sẽ dẫn dắt phần lớn câu chuyện này, với người hâm mộ hy vọng Sam Rockwell sẽ trở lại trong vai Hammer.

11. Series chưa có tên về Wakanda

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Sự ra đi đầy bi kịch của Chadwick Boseman đồng nghĩa với việc sẽ không có thêm câu chuyện về T'Challa trong MCU nhưng thế giới của Black Panther vẫn là điều mà Marvel hy vọng sẽ thúc đẩy trên cả màn ảnh lớn và nhỏ. Một thời gian sau khi Black Panther: Wakanda Forever ra rạp, hãng phim sẽ sản xuất một loạt phim phụ về Wakanda của Ryan Coogler. Cho đến nay, không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào về series cũng như cốt truyện.

12. Spin-off của Okoye

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Ngoài loạt phim lấy bối cảnh Wakanda, một phần phụ của Okoye do Danai Gurira đảm nhận cũng được đồn đoán là sẽ được thực hiện. Gurira sẽ trở lại vai chiến binh Dora Milaje trong Black Panther: Wakanda Forever và đã kết thúc vai diễn của mình trong The Walking Dead. Dora Milaje gần đây đã tạo được ảnh hưởng khi xuất hiện trong The Falcon and the Winter Soldier, vì vậy lĩnh của nhóm - Okoye, sẽ tạo nên một bộ phim truyền hình thú vị.

13. Spin-off của Echo

Hawkeye có thể lần cuối cùng Clint Barton xuất hiện trong MCU, nhưng là sự khởi đầu cho hai nhân vật mới. Kate Bishop sẽ là tâm điểm chính xuyên suốt bộ phim, ngoài ra còn có Maya Lopez hay còn gọi là Echo, do Alaqua Cox thủ vai.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Trong truyện tranh, Echo là người gốc Mỹ bản địa và là một trong số ít các nhân vật khiếm thính. Nhân vật này được mô tả là một vận động viên cấp Olympic và chắc chắn là một chiến binh đáng sợ và đó là lý do tại sao cô lấy bí danh của Clint là Ronin trong truyện tranh. Trong khi Kate sẽ trở thành Hawkeye, Maya có thể trở thành Ronin, mang lại cho Clint Barton hai người kế vị. Marvel đang tìm cách khám phá câu chuyện của Echo trong một loạt phim phụ, mặc dù không rõ khi nào sẽ phát hành.