[Điểm tin DC] Joker dán nhãn R, bí ẩn bộ giáp hoàng kim Wonder Woman, Batwoman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những tin tức của DC ngày hôm nay với phân loại độ tuổi chính thức của Joker và bộ giáp của Wonder Woman và diễn viên mới của Batwoman.

Joker chính thức được dán nhãn R

Phim Joker sẽ có nhãn R (Nguồn: CBR)
Phim Joker sẽ có nhãn R (Nguồn: CBR)

Thật khó để đoán trước được điều gì khi bộ phim này sẽ thay đổi nhiều điều về nhân vật, nhưng khá chắc chắn rằng Joker sẽ là một bộ phim rất đen tối. Ngày hôm nay, những nghi hoặc đã thành hiện thực, phân loại độ tuổi của MPAA (Hiệp Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ) dành cho bộ phim riêng đầu tiên của Hoàng Tử Hề Giới tội Phạm đã được đăng tải trên trang chính thức của phim. Joker sẽ có nhãn R vì các cảnh phim bạo lực đẫm máu, những hành động và ngôn ngữ không phù hợp chuẩn mực xã hội, cùng hình ảnh khiêu gợi.

Bộ giáp của Wonder Woman là chưa đầy đủ

Kết quả phòng vé đáng nể và các đánh giá tích cực từ phía nhà chuyên môn năm 2017 đã mở lối cho Wonder Woman (Nữ Thần Chiến Binh) nhanh chóng có được phần phim tiếp theo. Phải đợi đến mùa hè 2020 mới ra mắt nhưng nữ đạo diễn Patty Jenkins đã chia sẻ bức ảnh trang phục chính thức đầu tiên của Wonder Woman 1984. Được biết, bộ giáp của Diana lần này lấy cảm hứng từ bộ giáp hoàng kim nổi tiếng trong truyện tranh đã từng được thấy trong bộ truyện Kingdom Come.

Liệu Wonder Woman có lên full giáp (Nguồn: CBR)
Liệu Wonder Woman có lên full giáp (Nguồn: CBR)

Gần đây, tài khoản người dùng từng có rất nhiều bài đăng hình ảnh hiếm, độc đáo từ phía dự án phim Wonder Woman đã tuyên bố rằng chúng ta chỉ mới được chứng kiến một nữa của bộ cánh. Như vậy, có vẻ Diana sẽ còn một chiếc mũ hình chim đại bàng, bộ cánh kim loại lộng lẫy khi lên phim.

Phim Batwoman chiêu mộ diễn viên mới

Sam Littlefield sẽ xuất hiện trong Batwoman (Nguồn: Bleeding Cool)
Sam Littlefield sẽ xuất hiện trong Batwoman (Nguồn: Bleeding Cool)

Nổi tiếng với vai diễn Almer Samurai Bun trong bộ phim The Leftovers của HBO, Sam Littlefield sẽ tham gia mùa đầu tiên của bộ phim Batwoman thuộc đài CW.

Littlefield đảm nhận vai diễn mang tên Mouse, người sẽ làm việc với Alice trong tổ chức tội phạm Wonderland Gang. Alice trong truyện tranh có tên đầy đủ là Elizabeth Beth Kane, em gái cùng cha khác mẹ của Batwoman.

Nguồn: CBR & Heroic Hollywood