Doanh thu cuối tuần qua - Ford v Ferrari ra mắt ấn tượng, Charlie's Angels chật vật phòng vé

Tin điện ảnh · Maii ·

Ngoài Ford v Ferrari mở màn với con số ấn tượng, Joker cũng vừa đạt tỷ đô toàn cầu.

Tại phòng vé Bắc Mỹ tuần này, Ford v Ferrari đứng đầu, Charlie’s Angels (Những Thiên Thần Của Charlie) mở màn kém cỏi còn Joker trở thành phim chuyển thể từ truyện tranh DC thứ 4 từng đạt doanh thu $1 tỷ phòng vé và là phim nhãn R đầu tiên làm được điều này.

Ford v Ferrari của Fox giành vị trí đứng đầu bất ngờ với $31 triệu, vượt qua dự đoán ban đầu. Phim cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả với điểm A+ trên CinemaScore. Tại thị trường quốc tế, phim thu về $21.4 triệu từ 41 thị trường, doanh thu mở màn toàn cầu đạt $52 triệu. Khán giả đi xem phim chủ yếu là nam, chiếm tới 62% và 79% khán giả đi xem phim nằm trong độ tuổi từ 25 trở lên. Phim có sự tham gia của Christian Bale và Matt Damon.

Ảnh: Fox
Ảnh: Fox

Midway của Lionsgate bị đẩy xuống vị trí thứ 2 với $8.75 triệu, doanh thu nội địa hiện tại đạt $35 triệu sau 10 ngày ra mắt. Vị trí thứ 2 của Midway có khả năng sẽ nhường cho Những Thiên Thần Của Charlie, được dự đoán sẽ mang về khoảng $12-13 triệu doanh thu mở màn. Đáng tiếc, con số thực tế mà phim kiếm được chỉ có $8.6 triệu. Bộ phim hành động hài kinh phí thấp ($48 triệu) nhận được điểm B trên CinemaScore.

Tại thị trường quốc tế, Những Thiên Thần Của Charlie thu được $19.3 triệu, bao gồm cả $7.7 triệu mở màn ở Trung Quốc. Doanh thu toàn cầu của phim tại thời điểm ra mắt đạt $27.9 triệu, một con số đáng thất vọng.

Playing With Fire – Đùa Với Lửa đang làm rất tốt ở vị trí thứ tư trong tuần với $8.55 triệu. Doanh thu nội địa của phim đạt $25.4 triệu.

Tại thị trường quốc tế, Đùa Với Lửa thu thêm $1.3 triệu, doanh thu quốc tế đạt $4.5 triệu.

Chốt top 5 trong tuần là Last Christmas (Giáng Sinh Năm Ấy) của Universal, với $6.7 triệu, nâng doanh thu nội địa của phim lên $22.6 triệu sau 10 ngày ra mắt. Tại thị trường quốc tế, phim thu thêm $8.6 triệu, doanh thu ngoại địa đạt tổng $13 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $35.5 triệu.

Nguồn: Box Office Mojo