Ed Skrein tham gia phim Midway về Thế Chiến II

Tin điện ảnh · VLynd ·

Phản diện trong Deadpool Ed Skrein sẽ tham gia Midway cùng các diễn viên như Woody Harrelson, Mandy Moore, Luke Evans và Patrick Wilson.

Nam diễn viên Ed Skrein sẽ tham gia Midway (Variety)
Nam diễn viên Ed Skrein sẽ tham gia Midway (Variety)

Phản diện trong Deadpool Ed Skrein sẽ tham gia Midway cùng các diễn viên như Woody Harrelson, Mandy Moore, Luke Evans và Patrick Wilson. Vai diễn của anh hiện đang được giữ bí mật. Wes Tooke đang viết kịch bản.

Dựa trên câu chuyện có thật trong Trận Midway, phim tập trung vào những người lính và phi công trong trận chiến này. Đây là một trong những trận đánh bước ngoặt trong chiến tranh, giúp Mỹ lấy lại thế thượng phong trước Nhật Bản sau 6 tháng từ trận Trân Châu Cảng.

Những nhà sản xuất gồm Roland Emmerich từ Centropolis Entertainment, Harald Kloser và Mark Gordon. Starlight Entertainment Group và Providence Entertainment Limited sẽ đầu tư và Lionsgate sẽ chịu trách nhiệm phát hành ở thị trường nội địa, Bona Film Group lo phát hành ở thị trường Trung Quốc.

Trước khi toả sáng với vai phản diện trong Deadpool, Skrein từng xuất hiện trong series đình đám của Game of Thrones HBO. Sắp tới anh còn góp mặt trong Alita: Thiên Thần Chiến Binh của Robert Rodriguez mà James Cameron làm sản xuất và If Beale Street Could Talk của Barry Jenkins. Sắp tới anh còn xuất hiện trong phim lịch sử Born a King và đóng phản diện trong Maleficent 2 cùng Angelina Jolie.

Midway chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Variety