Godzilla vs. Kong chiêu mộ Millie Bobby Brown và Brian Tyree Henry

Tin điện ảnh · VLynd ·

Brian Tyree Henry tham gia Godzilla vs. Kong cùng Millie Bobby Brown và Julian Dennison trong Deadpool 2.

Brian Tyree Henry (Variety)
Brian Tyree Henry (Variety)

Sau quãng thời gian tranh thủ quảng bá cho Godzilla: King of Monsters, các nhà sản xuất tiếp tục tập trung cho Godzilla vs. Kong. Mới đây, họ vừa tuyển thêm nam diễn viên vừa nhận được đề cử Oscar đến từ Tv series Atlanta là Brian Tyree Henry tham gia cùng Millie Bobby Brown và Julian Dennison trong Deadpool 2. Vai diễn do Henry đảm nhận đang được giữ bí mật và cực kỳ quan trọng.

Godzilla vs. Kong do Adam Wingard làm đạo diễn tập trung vào trận chiến giữa hai quái vật Kaiju kinh điển. Đây là bộ phim thứ 4 trong Monsterverse của Legendary. Phần phim đầu tiên là Godzilla hồi 2014, tiếp theo đó là Kong: Skull Island hồi 2017 với doanh thu toàn cầu hơn $565 triệu và sắp tới là Godzilla: King of Monsters do Kyle Chandler, Vera Farmiga và Brown đóng chính.

Bên cạnh Tv series Atlanta, Henry còn xuất hiện với vai khách mời trong This Is Us của đài NBC. Ngoài ra, nam diễn viên cũng góp mặt trong các bộ phim điện ảnh như White Boy Rick, Widows, If Beale Street Could Talk và lồng tiếng trong hoạt hình Người Nhện: Vũ Trụ Mới. Những dự án sắp tới của anh gồm Child’s Play reboot Woman in the Window cùng Amy Adams do Fox sản xuất.

Godzilla vs. Kong dự kiến khởi chiếu từ ngày 22.05.2020.

Nguồn: Variety