Hồ Bơi Tử Thần - Phim kinh dị khai tác đề tài sinh tồn của Thái Lan

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · SarahTran ·

The Pool (Hồ Bơi Tử Thần) chắc chắn sẽ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Tháng 10 với ngày lễ Halloween luôn là tháng mà các nhà sản xuất đều "đổ xô" cho ra mắt các tác phẩm kinh dị. Nổi tiếng với đề tài phim kinh dị là thế mạnh từ trước đến nay, năm nay dĩ nhiên là Thái Lan cũng "góp vui" trong tháng 10 với bộ phim The Pool (Hồ Bơi Tử Thần) chắc chắn sẽ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Phim nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của cặp đôi Day (Theeradej Wongpuapang) và Koy (Ratnomnot Ratchinatham) tại một hồ bơi sâu 6 mét. Câu chuyện bắt đầu vào một ngày đẹp trời, khi Day đang tận hưởng những giây phút thoải mái trong một hồ bơi vắng người thì đột nhiên hồ bơi bị rút cạn nước. Koy - bạn gái của anh bất cẩn bị trượt chân ngã xuống hồ. Ngay lập tức, hồ bơi này biến thành một hố sâu 6 mét mà cặp đôi phải tìm cách thoát ra dưới áp lực về thời gian, sức khỏe và không lương thực. Tình hình trở nên nguy hiểm hơn khi sau đó, họ phải đối mặt với sự xuất hiện đầy bất ngờ nhân vật thứ 3 – một con cá sấu! Không thang, không nước, không lối thoát, Day và Koy làm cách nào để sống sót và sinh tồn dưới hồ bơi cùng một con “quái vật ăn thịt người”?

Hồ Bơi Tử Thần là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Theeradej Wongpuapang (Ken Theeradej) sau 9 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Anh nổi tiếng khi tham gia bộ phim đình đám như Bangkok traffic Love Story (2009). Bộ phim đã gây tiếng vang lớn với doanh thu khủng khi thu về 57 triệu bath ngay tuần công chiếu đầu tiên và 140 triệu baht sau 1 tháng, nhanh chóng trở thành phim triệu đô của điện ảnh Thái Lan. 

Đồng hành cùng Ken Theeradej trong Hồ Bơi Tử Thần là nữ diễn viên xinh đẹp - Ratnomnot Ratchiratham. Cô được khán giả biết đền nhiều qua các bộ phim truyền hình dài tập như Club Friday Series Season 7 (2016),  Jao Mae Jum Pen (2012)… Không chỉ toả sáng trên phim trường, cô còn được người hâm mộ biết đến với vai trò ca sĩ. Với ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thực, Ratnomnot Ratchiratham đã được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho nhân vật Koy - bạn gái của nam chính.

Không những thế, dự án lần này còn được thực hiện bởi đạo diễn lừng danh Ping Lumprapeng, người từng đứng sau những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Noodle Boxer (2006), Loveaholic (2006), Sam Yang (2010)... Hồ Bơi Tử Thần cũng là một trong những dự án mà ông rất tâm huyết, đồng thời được kỳ vọng sẽ nhận được nhiều sự đánh giá từ khán giả và các nhà chuyên môn.

Đạo diễn lừng danh Ping Lumprapeng.
Đạo diễn lừng danh Ping Lumprapeng.

Mặc dù cũng là phim kinh dị, nhưng Hồ Bơi Tử Thần khai thác đề tài sinh tồn, khác hẳn với những phim bùa ngải, ma ám từ trước đến nay của Thái Lan khiến khán giả phát chán. Với các pha hành động giật gân, tâm lí “hack não”, phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng nghẹt thở. Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc từ ngày 12.10.2018.