Lão mù trong Don't Breathe quay trở lại với Avatar

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đạo diễn James Cameron đã nói về việc sản xuất các phần tiếp theo bom tấn 3D của năm 2009 là Avatar, tiếp tục cuộc hành trình của người lính Jake Sully (Sam Worthington) trên hành tinh Pandora.

Đạo diễn James Cameron đã nói về việc sản xuất các phần tiếp theo bom tấn 3D của năm 2009 là Avatar, tiếp tục cuộc hành trình của người lính Jake Sully (Sam Worthington) trên hành tinh Pandora. Bên cạnh Worthington, các diễn viên khác như Zoe Saldana, Sigourney Weaver và Stephen Lang cũng sẽ quay trở lại

Nhắc lại một chút, trong phần Avatar đầu tiên tiến sĩ Grace Augustine và Đại tá Miles Quaritch đã chết. Dĩ nhiên, không vì thế mà Cameron không đưa Lang trở lại vì: "Sau tất cả, đó là bộ phim về khoa học-viễn tưởng." và Lang cũng nhắc lại câu nói này khi được hỏi về sự trở lại của nhân vật Quaritch.

Trong bài phỏng vấn với AICN, ông chia sẻ phần tiếp theo của Avatar nên được tách ra làm 4 hơn là một chuỗi saga dài hơi và ông cũng đọc xong 3/4 kịch bản:

Yeah, về việc đọc kịch bản thì chúng tôi cũng sắp xong rồi. Việc quay phim sẽ được tiến hành vào đầu năm sau. Nhưng bạn biết đó, vấn đề là với bộ phim tưởng tượng như Avatar, thì không phải là khâu sản xuất chưa xong mà là có quá nhiều thứ phải làm.

Như vậy, nam diễn viên Stephen Lang sẽ trở lại phần tiếp theo. Avatar 2 dự kiến ra mắt vào tháng 12.2018, phần 3 vào tháng 12.2020, phần 4 vào tháng 12.2022 và Avatar 5 trong tháng 12.2023.