Tiết lộ lời thoại bị cắt về lesbian của Jurassic World: Fallen Kingdom

Tin điện ảnh · Never ·

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Build, ngôi sao Daniella Pineda đã tiết lộ có một đoạn thoại của cô bị cắt lẽ ra sẽ tiết lộ nhân vật Zia Rodriguez là một lesbian (đồng tính nữ).

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Build, ngôi sao Daniella Pineda đã tiết lộ có một đoạn thoại của cô bị cắt lẽ ra sẽ tiết lộ nhân vật Zia Rodriguez là một lesbian (đồng tính nữ). Theo cô, lời thoại này hay vì nó cung cấp thêm một chút thông tin về nhân vật của mình.

Tôi hiểu vì vấn đề thời lượng nên họ đã cắt nó đi. Lúc đó tôi và Chris Pratt đang cùng ở trong một chiếc xe quân dụng với mấy tên lính đánh thuê. Tôi nhìn vào Chris và nói 'Ừ. Quai hàm vuông vắn. Kết cấu xương tốt. Cao. Cơ bắp. Tôi không hẹn hò với đàn ông, nhưng nếu có thì anh sẽ là người tôi chọn. Nó sẽ làm tôi kinh tởm chết mất, nhưng tôi sẽ làm vậy.'

Nhân vật của Pineda là bác sĩ thú y chữa trị cho khủng long. Cô giúp đỡ Owen (Pratt) trong nhiệm vụ giải cứu các con khủng long trước khi chúng bị giết bởi núi lửa phun trào.

Trong những năm gần đây, các phim siêu bom tấn đều hay lồng thêm những nhân vật thuộc thế giới thứ 3 LBGTQ (bao gồm Star Trek Beyond, Power RangersBeauty and the Beast). Nhưng theo bản báo cáo của tổ chức GLAAD (Liên minh Chống lại việc Phỉ báng Gay & Lesbian) vào tháng 5, năm ngoái chỉ có 12,8% các hãng phim có lồng chi tiết LGBTQ vào phim. Đây là tỉ lệ thấp nhất kể từ khi tổ chức này bắt đầu theo dõi các tỉ lệ từ năm 2012.

Jurassic World: Fallen Kingdom được đạo diễn bởi J. A. Bayona và chấp bút bởi Colin Trevorrow và Derek Connolly.

Nguồn: Hollywood Reporter