Liệu Patty Jenkins có tham gia chỉ đạo Wonder Woman 2?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Warner Bros. đã có một khoảng thời gian khó khăn trong việc đưa Wonder Woman lên màn ảnh rộng, chỉ đến khi Jenkins tham gia vào dự án, mọi thứ mới bắt đầu tốt đẹp lên.

Wonder Woman là bộ phim rất thành công trong tháng này (thu được $500 triệu trong hai tuần), hiện khán giả đang kêu gọi Patty Jenkins tiếp tục chỉ đạo bộ phim. Có vẻ như nhà làm phim đã xác nhận sẽ quay lại chỉ đạo phần tiếp theo. Warner Bros. đã có một khoảng thời gian khó khăn trong việc đưa Wonder Woman lên màn ảnh rộng, chỉ đến khi Jenkins tham gia vào dự án, mọi thứ mới bắt đầu tốt đẹp lên.

Diana Prince (do Gal Gadot đảm nhận) ra mắt trong Batman V Superman: Dawn of Justice của Zack Snyder công chiếu hồi năm ngoái và nữ diễn viên đã trở lại với nhân vật này trong bộ phim riêng của cô năm nay, Wonder Woman. Wonder Woman đã trở thành bộ phim đầu tiên trong Vũ trụ DC Mở rộng được công nhận rộng rãi. Mọi người đến từ mọi lĩnh vực trong ngành công nghiệp điện ảnh – bao gồm cả Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige – đều ca ngợi bộ phim.

Bên cạnh việc tiếp tục góp mặt trong Justice League của Snyder vào cuối năm nay, khán giả đang thắc mắc liệu nhân vật của Gadot có được khai thác tiếp không. Trước đây, Jenkins đã nói rằng cô không chỉ muốn đưa Wonder Woman đến hiện tại mà còn muốn phần tiếp theo diễn ra tại Mỹ. Mặc dù đã công khai thảo luận về các chi tiết cụ thể trong cốt truyện tại các cuộc họp báo, Jenkins chưa bao giờ chính thức xác nhận sẽ tham gia vào phần tiếp theo – cho đến bây giờ. Sau buổi công chiếu Wonder Woman gần đây cho các biên kịch và nhà làm phim nữ tại sự kiện của Women in Film, Jenkins đã tham gia Q&A và xác nhận sẽ trở lại Wonder Woman 2 (Advocate đưa tin).

“Tôi thấu hiểu Wonder Woman 2. Nó như thể ‘mình không cần phải làm điều này. Đâu có gì chắc chắn mình sẽ thực hiện Wonder Woman 2.’ Nhưng rồi khi tôi đang ngủ, tôi thấu hiểu nó. Kiểu như “Chờ đã. Mình có một nhân vật vĩ đại nhất mọi thời đại mà mình yêu thích cùng với một diễn viên mình yêu quý mà lại chẳng làm gì những ngày này, mình có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, mình có điên không?’ Và rồi tôi chợt nhận ra, không nhiều, một bộ phim khác thôi mà. Đó là bộ phim của riêng mình. Và nó phải thật tuyệt vời.”

Tuy nhiên, Patty Jenkins đã trả lời trên Twitter, nói rằng bình luận này của cô không phải là chứng thực mà là “ý tưởng và hy vọng.”

Chào mọi người. Cảm ơn sự phấn khích của các bạn nhưng đó không phải là một lời xác nhận. Tôi chỉ đang nói về những ý tưởng và hi vọng mà thôi. Nhưng tôi vẫn rất phấn khởi và đầy hi vọng ;) #WW2<em>
Chào mọi người. Cảm ơn sự phấn khích của các bạn nhưng đó không phải là một lời xác nhận. Tôi chỉ đang nói về những ý tưởng và hi vọng mà thôi. Nhưng tôi vẫn rất phấn khởi và đầy hi vọng ;) #WW2

Mặc dù Jenkins có ý định chỉ đạo phần tiếp theo của Wonder Woman, điều đáng chú ý là cô không xác nhận rõ ràng mình sẽ tham gia. Tuy nhiên, cô đã bắt đầu nghiên cứu cốt truyện cho phần tiếp theo cùng với Geoff Johns vì vậy có lẽ chỉ cần chờ tin chính thức từ phía hãng phim xác nhận rằng cô sẽ trở lại với Wonder Woman 2.

Thông thường, những tuyên bố này sẽ không được đưa ra cho đến nhiều tuần sau, khi phần trước đó đã được phát hành nhằm cung cấp thêm thế mạnh cho các nhà làm phim khi đàm phán về việc sẽ trở lại nếu phim của họ làm tốt tại các phòng vé toàn cầu (và hiển nhiên Wonder Woman đang làm rất tốt). Xét thấy bộ phim đã vượt qua các bộ phim DCEU khác, không chỉ trở thành bộ phim DCEU có doanh thu cao nhất trong nước mà còn là bộ phim chuyển thể từ DC Comics có doanh thu (trong nước) cao thứ ba, chỉ sau The Dark Knight và The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để Jenkins chính thức ký tên tham gia vào phần tiếp theo. Có khả năng hãng phim sẽ ra thông báo tại San Diego Comic-Con vào tháng sau.

Nguồn: Screen Rant