Thủ vai nhân vật câm nhưng Huỳnh Đông vẫn thể hiện ngọt ngào bản nhạc phim của Mặt Trời, Con Ở Đâu?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đến với Mặt Trời, Con Ở Đâu? sau khi trở thành Á quân Tình Bolero 2017, Huỳnh Đông không ngần ngại khoe chất giọng tình cảm, ngọt ngào qua ca khúc nhạc phim do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác.

Không chỉ hoá thân thành người cha thương con, Huỳnh Đông còn thể hiện ca khúc lay động khán giả
Không chỉ hoá thân thành người cha thương con, Huỳnh Đông còn thể hiện ca khúc lay động khán giả

Bộ phim Mặt Trời, Con Ở Đâu? của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn kể về hành trình chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á - một cậu nhóc 10 tuổi bán vé số dạo và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka vừa tròn 9 tuổi. Ngoài hai diễn viên nhí là bé Bảo Bảo và bé Mai Cát Vi, sự góp mặt của nam diễn viên tài năng Huỳnh Đông cũng đủ mang lại sức hút cho bộ phim.

Nếu các bạn đã quên, Huỳnh Đông là diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim đặc sắc như Gọi Giấc Mơ Về, Vó Ngựa Trời Nam, Thiên Mệnh Anh Hùng... Đến với Mặt Trời, Con Ở Đâu? sau khi trở thành Á quân Tình Bolero 2017, Huỳnh Đông không ngần ngại khoe chất giọng tình cảm, ngọt ngào qua ca khúc nhạc phim do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác.

MV nhạc phim không chỉ giới thiệu đến khán giả ca khúc đầy tình cảm mà còn cho người xem thấy những đoạn trích về cuộc hành trình khó khăn của người cha câm (do Huỳnh Đông thể hiện) khi đi tìm đứa con trai thất lạc. Trên hành trình khó khăn ấy, những ký ức đẹp đẽ của hai cha con dần ùa về, lồng vào đó là những ca từ bày tỏ tâm sự, lời xin lỗi chân thành của người cha với cậu con trai. Huỳnh Đông chia sẻ:

“Việc có con khiến cho tôi thể hiện vai diễn A Tẻo trong Mặt Trời, Con Ở Đâu? được tốt hơn, chân thật hơn bởi ở ngoài đời, tôi thương con như thế nào thì khi vào phim, tôi cũng sẽ thương đứa con trong phim của mình cũng giống như vậy. Nó mang đến cho tôi nhiều cảm xúc khó mà có thể diễn đạt bằng lời. Việc hát ca khúc này cũng vậy, tôi xem lời bài hát như những dòng tâm sự mình muốn gửi gắm đến con trai, nên tôi đặt rất nhiều tình cảm của mình vào đó để có thể truyền đạt ý nghĩa bài hát đến khán giả tốt nhất.

Nếu có cơ hội, tôi mong muốn phim về đề tài gia đình sẽ ngày càng phát triển hơn!”

Là một diễn viên đã có gia đình nhỏ ấm êm cùng vợ con, Huỳnh Đông mong ước điện ảnh Việt Nam sẽ sản xuất nhiều bộ phim về thiếu nhi, về tình cảm gia đình nhiều hơn:

Mặt Trời, Con Ở Đâu? sẽ là một bước khởi đầu để sau này càng có nhiều phim khai thác về đề tài gia đình – một trong những đề tài gần gũi với tất cả mọi người, từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. Bởi bộ phim giữ được chất gì đó rất riêng của những khoảnh khắc gia đình, bất kì khán giả nào xem qua cũng sẽ thấy được chính mình ở trong đó, dù cho họ đã làm cha làm mẹ hoặc chưa. Vì đó đều là những vốn sống, những kinh nghiệm sống rất tốt dành cho mỗi người.”

Mặt Trời, Con Ở Đâu? dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 07.12.2018.