Netflix đã mua thành bản quyền The Last Summer và dự kiến ra mắt phim vào năm 2019

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đồng thời, họ cũng tìm được dàn diễn viên.

Đồng thời, họ cũng tìm được dàn diễn viên.

Mới đây, Netflix đã thành công trong việc mua lại bản quyền làm phim The Last Summer với sự góp mặt của K.J. Apa – ngôi sao của series hài tình cảm Riverdale. Bên cạnh anh là các diễn viên khác như Maia Mitchell (The Fosters), Tyler Posey (Teen Wolf), Jacob Latimore (The Chi), Halston Sage (Paper Towns), Sosie Bacon (13 Reasons Why), Gage Golightly (Red Oaks), Wolfgang Novogratz (Grown-ish), Jacob McCarthy (A.P. Bio), Mario Revolori (Sierra Burgess is a Loser) và Gabrielle Anwar (Burn Notice).

K.J. Apa
K.J. Apa

Đạo diễn Bill Bindley từ phim Madison sẽ thực hiện bộ phim và đồng biên kịch cùng Scott Bindley. Mike Karz, Bill Bindley và Wayne Rice chịu trách nhiệm sản xuất. Bindley đã có đôi lời chia sẻ:

Tôi trưởng thành cùng những bộ phim như Fast Time Say Anything, những bộ phim đó đều trở thành biểu tượng, phần lớn là nhờ dàn diễn viên tuyệt vời. Chúng tôi vô cùng may mắn khi có một nhóm phi thường gồm những diễn viên trẻ ký hợp đồng cùng chúng tôi.

The Last Summer xoay quanh một nhóm bạn tuổi teen đang định hướng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong suốt mùa hè tại Chicago trước khi bước qua tuổi trưởng thành, đặt chân đến cánh cửa đại học. Nhà sản xuất Karz đã có đôi lời:

Chúng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng làm việc với nhau trong series Green Eggs and Ham và đang phấn khích khi mở rộng các mối quan hệ qua bộ phim đầu tiên hợp tác cùng Netflix – The Last Summer.

Matt Brodlie đã mua dự án này cho Netflix và phim đang trong quá trình sản xuất, dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Nguồn: Variety