Phim hoạt hình âm nhạc Quỷ Lùn Tinh Nghịch tung trailer mới siêu cấp đáng yêu

Video - Trailer · anan681 ·

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc (Trolls Band Together) hé lộ hành trình âm nhạc ly kỳ tràn ngập những pha hành động cực hồi hộp nhưng cũng không kém phần tinh nghịch và vui nhộn.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc theo chân bộ đôi Poppy và Branch, giờ đây họ đã vượt ra khỏi mối quan hệ bạn bè và chính thức trở thành một cặp. Dù thân nhau từ lâu, nhưng Poppy vẫn còn nhiều điều cần tìm hiểu về Branch, đặc biệt là việc anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam BroZone yêu thích của cô.

Sau nhiều năm không gặp các anh trai từng là đồng đội của mình, Branch bỗng nhận tin một trong những anh trai của mình, Floyd đã bị bắt cóc. Bây giờ nhiệm vụ của Branch và Poppy là đoàn tụ cùng các anh em và lên đường cứu Floyd.

Đoạn trailer Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc mở đầu với khoảnh khắc “tua lại” quá khứ buổi biểu diễn đáng nhớ khi Branch mới chỉ là một cậu bé. Vào đêm diễn ấy, ban nhạc được thành lập bởi các anh trong nhà sẽ có một màn thi quan trọng, ấp ủ hi vọng từ đây họ có thể vụt sáng và làm nên lịch sử.

Nhưng tham vọng này cũng đã trở thành một áp lực không nhỏ với Branch bé bỏng, cậu lo lắng mình sẽ làm hỏng chuyện. Sau khi được anh trai trấn an tinh thần, Branch đã thực sự bước lên sân khấu, nhưng chuyện không hề suôn sẻ như tưởng tượng.

Họ mắc lỗi và màn trình diễn đã bị phá hỏng, bị khán giả cười chê. Tối đó, các anh em đã quyết định rời bỏ ban nhạc, bởi các anh đã dần trưởng thành, “lạc nhịp” với Branch rồi, nên họ chỉ còn con đường duy nhất là tới khu đường hẻm. Vậy là Branch bé nhỏ đã phải ở lại một mình, không biết đến ngày nào mới gặp lại mọi người.

Bất ngờ chạm mặt sau nhiều năm, Branch vẫn chưa thể chấp nhận tha thứ cho anh trai, bởi quá khứ bị bỏ lại đau lòng. Nhưng đồng hành cùng Branch, Poppy vẫn luôn đưa ra những lời động viên ấm áp và hào hứng về những gì Branch có năm xưa.

Những màn biểu diễn hoành tráng, sắc màu cùng âm nhạc sôi động đặc trưng thương hiệu phim khiến khán giả không khỏi hào hứng
Những màn biểu diễn hoành tráng, sắc màu cùng âm nhạc sôi động đặc trưng thương hiệu phim khiến khán giả không khỏi hào hứng

Quả thật, tình cảm gia đình hòa thuận là sức mạnh tuyệt vời nhất, cũng chính là cách để cứu người anh đang Floyd bị nhốt ở nhà tù kim cương của Branch. Trên chuyến phiêu lưu đi tìm anh trai, họ đã tình cờ chạm mặt một quỷ lùn mới, và bất ngờ hơn, đây lại là một người chị em thất lạc khác của Poppy.

Bất ngờ không chỉ dừng lại ở đó, Branch còn có cơ hội cùng các anh trai xuất hiện lại trên sân khấu. Cuối đoạn trailer, những màn biểu diễn hoành tráng, sắc màu cùng âm nhạc sôi động đặc trưng thương hiệu phim khiến khán giả không khỏi hào hứng.

Với mỗi bộ phim Trolls, những bài hát nhạc Pop được thực hiện bởi dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao luôn đem lại những trải nghiệm âm nhạc kết hợp điện ảnh vô cùng ấn tượng và đáng nhớ.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc tiếp tục quy tụ diễn viên và ca sĩ toàn sao từng đoạt nhiều giải thưởng
Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc tiếp tục quy tụ diễn viên và ca sĩ toàn sao từng đoạt nhiều giải thưởng

Tương tự với các phần trướcQuỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc tiếp tục quy tụ diễn viên và ca sĩ toàn sao từng đoạt nhiều giải thưởng. Những diễn viên lồng tiếng trở lại gồm Zooey Deschanel trong vai Bridget, Christopher Mintz-Plasse trong vai Gristle, bộ đôi Icona Pop Aino Jawo và Caroline Hjelt trong vai Satin và Chenille, Anderson.

Paak trong vai Hoàng tử D, Ron Funches trong vai Cooper, Kunal Nayyar trong vai Guy Diamond và Kenan Thompson trong vai Tí Kim Cương. Các anh em của Branch được lồng tiếng bởi Sivan, Eric André (John Dory), Daveed Diggs (Spruce) và Kid Cudi (Clay).

Đặc biệt bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên khách mời Amy Schumer trong vai Velvet, Andrew Rannells trong vai Veneer, Zosia Mamet trong vai Crimp, RuPaul trong vai Miss Maxine và Camilla Cabello trong vai Viva.

Đạo diễn của Trolls World Tour  - Walt Dohrn đã trở lại đạo diễn Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc, đồng đạo diễn cùng Tim Heitz. Gina Shay, người sản xuất hai bộ phim đầu tiên, cũng sẽ quay trở lại sản xuất Trolls Band Together.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc (Trolls Band Together) dự kiến khởi chiếu vào 17.11.2023.